Chung cư Núi Trúc Square

Thiết kế dự án Lumi Hanoi: Khám phá sự đặc sắc & khác biệt

Thiết kế dự án Lumi Hanoi hướng đến không gian sống đẳng cấp với sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng và cảnh quan. Lumi là từ viết tắt của Lumière (tiếng Pháp) có nghĩa là “ánh sáng”. Hiểu theo nghĩa đen, là các căn hộ được thiết kế ngập tràn ánh sáng. Hiểu theo nghĩa bóng, dự án chính là “ánh sáng mới” của con người - nơi cuộc sống được đổi mới và thăng hoa.

Về thiết kế mặt bằng dự án Lumi Hanoi

Thiết kế mặt bằng Lumi Hanoi

Lumi Hanoi được triển khai trên tổng diện tích 5,6 ha. Toàn bộ dự án bao gồm 9 tòa có chiều cao 29 - 35 tầng với 3.950 căn hộ.

Dự án sẽ được chia thành 2 phân khu tương ứng với 2 giai đoạn triển khai.

  • Giai đoạn 1 là phân khu Sole gồm 3 tòa Signature 1, Signature 2 và Signature 3.

  • Giai đoạn 2 là phân khu Luna gồm 2 tòa Signature 4 và Signature 5.

Chủ đầu tư dự án sẽ dành 65% diện tích để phát triển không gian cảnh quan, cây xanh, hạ tầng. Tỉ lệ này cho thấy dự án hướng đến không gian sống xanh - sạch - đẹp, chú trọng vào trải nghiệm của con người, tạo ra sự khác biệt cho dự án so với các căn hộ chung cư khác.

Về thiết kế căn hộ dự án Lumi Hanoi

Mẫu căn hộ điển hình tại Lumi Hanoi

Sản phẩm của Lumi Hanoi rất đa dạng, gồm: căn hộ, Duplex, Penthouse và Shophouse. Diện tích các căn hộ cũng tùy thuộc vào loại hình sản phẩm mà có nhiều lựa chọn về diện tích: Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 42,2m2; căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 53,8 - 74,3m2; căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 81,3 - 117,8m2; căn hộ 4 phòng ngủ diện tích 120 - 135m2; căn hộ Duplex diện tích 115 - 211,7m2; căn hộ Penthouse diện tích 368,3 - 410m2.

Mỗi một căn hộ tại Lumi sẽ được sắp đặt khéo léo sao cho:

  • Tối ưu và tận dụng triệt để diện tích;

  • Bố trí không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh hợp lý, tiện lợi;

  • Tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên, đem “hơi thở” của thiên nhiên vào trong từng căn hộ;

  • Sử dụng nội thất hiện đại để tạo nên căn hộ đạt các tiêu chuẩn cao cấp.

Về thiết kế kiến trúc dự án Lumi Hanoi

Thiết kế kiến trúc của dự án Lumi hướng đến tiêu chí xanh
Thiết kế kiến trúc của dự án Lumi hướng đến tiêu chí xanh

Phong cách của dự án Lumi Hanoi là thiết kế kiến trúc xanh. Đây là ý tưởng của kiến trúc sư người Pháp tài ba - ông Jean Francois Milou. Theo đó, toàn bộ dự án sẽ được thiết kế như sau:

  • Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, tiêu biểu là kính, bê tông, thép tái chế.

  • Tạo ra nhiều không gian xanh cho không gian sống: hồ nước, cây xanh, sân vườn, thảm cỏ,...

  • Tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên.

Kiến trúc xanh không phải là phong cách xa lạ mà dường như đang trở thành xu hướng thiết kế của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi con người hòa hợp cùng với thiên nhiên, không chỉ chất lượng cuộc sống được nâng tầm mà còn hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài.

Về thiết kế cảnh quan dự án Lumi Hanoi

Cảnh quan tại dự án Lumi Hanoi


Thiết kế cảnh quan tại Lumi được lấy cảm hứng từ các yếu tố: mặt trời, cực quang và các vì sao. Điều này được thể hiện thông qua hạng mục công viên của dự án, đó là những ngọn đồi nhấp nhô bên cạnh hồ nước tựa như hệ sinh thái tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn có cầu đi bộ trên không độc đáo, buổi tối khi sáng đèn sẽ tựa như những vì sao lấp lánh trên bầu trời.

Chú trọng đến cảnh quan, chủ đầu tư đã dành 2,4 ha để xây dựng 80+ tiện ích nội khu ấn tượng. Mỗi một tiện ích sẽ mang những chủ đề và ý nghĩa riêng, trong đó điều dễ nhìn thấy nhất chính là yếu tố xanh trong từng hạng mục.

Dự án có 2 phân khu, và mỗi phân khu sẽ mang một chủ đề và sắc thái riêng: Phân khu Sole là sự rực rỡ và tỏa sáng của mặt trời; phân khu Luna là sự thanh khiết và bình yên của ánh trăng. Hai trạng thái tưởng như đối lập nhưng lại tạo nên một Lumi đa màu sắc, đa trải nghiệm cho cư dân.

Với thiết kế dự án Lumi Hanoi nói trên, có thể thấy đây là không gian sống ĐẲNG CẤP mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới lạ. Nơi đây con người không chỉ tìm thấy sự tiện nghi cho cuộc sống hiện đại mà còn được sống gần gũi với thiên nhiên nguyên bản để nuôi dưỡng tâm hồn và duy trì sức khỏe.


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU