Chung cư Núi Trúc Square

BẢNG GIÁ CĂN HỘ CHUNG CƯ NÚI TRÚC SQUARE

Tổ hợp khu nhà ở cao cấp và dịch vụ thương mại Núi Trúc Square sở hữu nhiều lợi thế vượt trội nằm ngay trung tâm của quận Ba Đình đã chính thức chào bán ra thị trường vào đầu tháng 9/2017 tạo nên làn sóng thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng.

Bảng giá căn hộ chung cư Núi Trúc

BẢNG GIÁ CẬP NHẬT DỰ ÁN NÚI TRÚC SQUARE


Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin chi tiết về bảng giá cập nhật căn hộ của dự án Núi Trúc giúp khách hàng có thể tham khảo lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý trong quỹ căn đang chào bán đợt 1.

Bảng giá cập nhật chung cư Núi Trúc Square

Bảng giá dự án chung cư Núi Trúc Square

Giá bán dự án Núi Trúc Square

Giá bán căn hộ chung cư Núi Trúc

Lưu ý: Đây là bảng hàng check căn của dự án Nuitruc Square để cập nhật bảng giá đầy đủ & nhận thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp. Hotline: 0982.631.582 ( Hỗ trợ 24/07 )

Với mức giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 42 - 48 triệu đồng/m2 ( Căn hộ đã bao gồm thuế VAT và nội thất hoàn thiện tiêu chuẩn cao cấp ) cư dân đã có thể gia nhập cộng đồng cư dân văn minh tri thức đầu tư sinh lời cho thuê từ dòng tiền nhãn rỗi. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đăng ký đặt mua căn hộ chung cư Núi Trúc Square sớm nhất.


PHÒNG KINH DOANH
0983 33 55 44

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU