Chung cư Núi Trúc Square

LÝ DO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ NÚI TRÚC SQUARE


Một sản phẩm cao cấp mới được giới thiệu tới thị trường bất động sản Thủ Đô- dự án Núi Trúc Square sở hữu những ưu thế hàng đầu hiếm có dự án nào cùng phân khúc hay khu vực sánh kịp.


Sở hữu vị trí " Đất Vàng " nội đô của thành phố Hà Nội


Tọa lạc tại địa chỉ số 17 mặt đường Núi Trúc nổi tiếng của quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, chung cư đẳng cấp Núi Trúc Square được đầu tư xây dựng ngay tại trung tâm của văn hóa, chính trị, giáo dục và xã hội Thủ Đô.


Vị trí trung tâm chung cư Núi Trúc Square

Với vị trí vàng, dự án nằm trong tập thể khu vực hiện đại và được quy hoạch phát triển của thành phố. Sở hữu căn hộ tại Nuitruc Square, cư dân sẽ được hưởng một vị thế hàng đầu của Thủ Đô.


Hạ tầng đồng bộ & giao thông kết nối khá thuận tiện


Hưởng lợi từ vị trí, cư dân chung cư Núi Trúc Square được hưởng 1 hạ tầng tiện ích xung quanh vượt trội của quận Ba Đình và thành phố Hà Nội. Mạng lưới giao thông linh hoạt và thuận tiện được kết nối trực tiếp và dễ dàng nhất: đường Kim Mã, Núi Trúc, Giảng Võ, Láng Hạ, Đê La Thành, Cầu Giấy, Nguyễn Chí Thanh…

Đặc biệt, nhờ hạ tầng giao thông khu vực nhanh chóng và thuận tiện, cư dân có thể tham gia các chuỗi hạ tầng thành phố dễ dàng nhất:

- Rạp chiếu phim Quốc Gia
- Công viên Thủ Lệ
- TTTM Lotte Center
- Quảng trường Ba Đình
- Lăng Bác Hồ
- Văn miếu Quốc Tử Giám
…cùng với đó và các bệnh viện và các trường giáo dục của khu vực.

Tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn, đơn vị quản lý chuyên nghiệp


Tại dự án, chủ đầu tư Hợp Thành đã kiến tạo đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất để phục vụ cho cư dân sinh sống tại căn hộ dự án Núi Trúc.

- trung tâm thương mại quốc tế
- nhà hàng đẳng cấp
- khu vui chơi giải trí
- hệ thống thể thao hiện đại
- bể bơi 4 mùa
- khu sinh hoạt trung
- nhà trẻ quốc tế
….
Tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn tại chung cư Núi Trúc

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng khẳng định khả năng tăng giá bất động sản cao trong tương lai cho khách hàng và các nhà đầu tư vào dự án Núi Trúc. Để mang cơ hội sở hữu đến gần khách hàng và hỗ trợ các ưu đãi nhất, chủ đầu tư Hợp Thành đa kết hợp với ngân hàng SHB hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong thời gian dài lên tới 25 năm. Sở hữu ngay căn hộ cao cấp Núi Trúc Square để có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn tư việc vận hành cho thuê.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU