Chung cư Núi Trúc Square

VỊ TRÍ CHUNG CƯ NÚI TRÚC SQUARE

Chung cư Núi Trúc Square sở hữu vị trí " Vàng " hiếm hoi ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội khu vực được đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại nằm ngay cạnh hồ Giảng Võ rộng lớn. Nơi đây là khu vực sầm uất bậc nhất Thủ đô, trung tâm ngoại giao và giáo dục quy hoạch phát triển chiến lược về kinh tế, văn hóa, hành chính trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình trong tương lai.


VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA NÚI TRÚC SQUARE


Khu vực dự án Núi Trúc Square là nơi hội tụ của nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ Đô như: Kim Mã - Nguyễn Thái Học, Láng Hạ, La Thành - Xã Đàn giúp cho việc di chuyển đi lại đến các khu vực trong trung tâm hay ra khu vực ngoại thành đều thông suốt và nhanh chóng.

Đặc biệt, chung cư Núi Trúc còn nằm ngay trong khu vực trung tâm hành chính, văn hoá, địa điểm vui chơi giải trí, công viên, trường học, bệnh viện lớn của Hà Nội như:

- Trung tâm Chiếu phim quốc gia
- Công viên Thủ Lệ
- Lotter Center Hanoi
- Hồ Giảng Võ
- Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh
- Văn miếu Quốc Tử Giám
- Quảng trường Ba Đình
...
Liên kết vùng dự án Núi Trúc Square

Trong tương lai khi dự án Núi Trúc hoàn thành sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng mua ở tận hưởng cuộc sống và các cơ quan công ty đang tìm địa điểm đặt trụ sở văn phòng để thuận tiện giao dịch.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU