Chung cư Núi Trúc Square

Yếu tố “vàng” tạo nên giá trị sống đích thực tại Thanh Hà Cienco 5

Ngay nay khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cũng như tiêu chuẩn sống của con người ngày càng được nâng cao. Bởi vậy khi mua nhà liền kề Thanh Hà Cienco 5, tiện ích được xem là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng, tạo nên một cuộc đua tiện ích vô cùng gắt gao trên thị trường bất động sản.

Vì sao tiện ích lại được xem là yếu tố vàng?


Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở việc ăn đủ no, mặc đủ ấm mà ngày càng được phát triển, cải thiện hơn. Một cuộc sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi được xem là mơ ước, mục tiêu hướng tới của mọi gia đình. 

Đặc biệt là các gia đình trẻ khi chọn lựa mua nhà, họ luôn đánh giá cao các dự án đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày dẫu cho mức giá có thể cao hơn chút so với các dự án khác. Các dự án sở hữu những tiện ích độc lạ sẽ kéo được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Chính điều đó đã tạo nên những cuộc đua tiện ích lên tới hàng nghìn tỷ đồng giữa các ông lớn trong ngành bất động sản.

Tiện ích khu đô thị đẳng cấp


Những tiện ích luôn có sự phát triển, cải tiến. Bởi vậy các chủ đầu tư luôn phải tìm ra phương pháp đổi mới những tiện ích của mình sao cho phù hợp với nhu cầu của xã hội. Thực tế cho thấy, những tiện ích xưa cũ như bể bơi thường dần được thay thế bằng bể bơi nước nóng, các tiện ích giải trí dần được đầu tư trở thành công viên, khu giải trí tích hợp,… 

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích quen thuộc như nhà hàng, quán café, quầy rượu, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim,… thì các dự án Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông hầu hết đều trang bị cho mình một hoặc một vài tiện ích đặc sắc, hiếm có như: quản lý căn hộ bằng ứng dụng thông minh, sân khấu ngoài trời, bãi đỗ trực thăng, phố đi bộ, khu vườn trong nhà, công viên thể thao, quầy bar trên cao,…

Với những dịch vụ tiện ích mới mẻ và tiện nghi, cư dân tại đây sẽ có được những trải nghiệm sống thực sự đẳng cấp và chất lượng nhất.

Vườn nướng BBQ

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, một hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng được đồng bộ khép kín ngay trong chính khuôn viên dự án sẽ mang lại cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi ngay trong tầm tay, quyết định phong cách cũng như đẳng cấp sống của gia đình bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn lựa cho mình một không gian sống hoàn hảo nhất và cùng gia đình thân yêu tận hưởng cuộc sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU