Chung cư Núi Trúc Square

04 Lý do khiến bạn muốn xuống tiền mua Louis City Hoàng Mai

Louis City là dự án bất động sản nổi tiếng của chủ đầu tư tập đoàn Lã Vọng đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính và xây dựng bất động sản. 

Với 04 lí do hấp dẫn sau đây, chắc chắn dự án sẽ làm quý khách không thể nào rời mắt khỏi nó.

VỊ TRÍ TÂM ĐIỂM PHÍA NAM HÀ NỘI 


Đến với khu đô thị Louis City Hoàng Mai quý khách sẽ cảm thấy thích thú và choáng ngợp trước vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa. Nằm ngay cửa ngõ trung tâm phía Nam Hà Nội, quý khách có thể tận hưởng làn gió mát rượi từ hồ điều hoà êm dịu lan tỏa mỗi sáng tối, lại còn có thể phóng tầm mắt hướng trọn mặt hồ lung linh với muôn ngàn ánh đèn đêm rực rỡ.

Phối cảnh nhà phố thương mại Louis City Hoàng Mai

Chưa hết, cư dân nơi đây còn có cơ hội trải nghiệm không gian sống thoáng đãng ngay trong khuôn viên nội khu của dự án liền kề, biệt thự Louis City Hoàng Mai – nơi được mệnh danh có thiên nhiên nghỉ dưỡng đáng sống Việt Nam. 

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ “ALL IN ONE”


Với mong muốn mang đến quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay chính ngôi nhà thân yêu của mình, chủ đầu tư dự án Louis City Tân Mai đã không ngần ngại đầu tư nguồn vốn lớn để tạo ra đa dạng tiện ích phù hợp. Điểm nhấn của nó chính là hệ thống tiện ích có sự kết hợp với nhau, tạo ra sự trải nghiệm tuyệt vời. 

Trường học quốc tế khu đô thị Louis City

Hệ thống tiện ích ngoại khu và nội khu dự án Lã Vọng Hoàng Mai được đồng bộ cơ sở vật chất, tạo cảm giác tiện nghi và thư thái nhất. Cụ thể:
+ Chuỗi trường học liên cấp Tân Mai
+ Khu chợ dân sinh Hoàng Mai phục vụ nhu cầu mua sắm thiết yếu hàng ngày 
+ Chuỗi trung tâm thương mại: Vincom Times City
+ Công viên Yên Sở, hồ Đền Lừ,…

THIẾT KẾ CĂN HỘ MANG ĐẲNG CẤP CHÂU ÂU


Khu liền kề, biệt thự tại dự án Louis City Hoàng Mai được thiết kế nên bởi các kiến trúc sư tài hoa của nước Pháp, giúp từng đường nét thiết kế trong căn hộ đều mang đậm nét thiết kế châu Âu, cảm giác sang trọng như đang lạc bước và cung điện hoàng gia. Các thiết kế vừa tối giản vừa tinh tế và vô cùng ấn tượng.
+ Diện tích liền kề, nhà phố: 90m2 – 180m2 
+ Diện tích biệt thự: 230m2 – 500m2 (song lập và đơn lập)

Biệt thự Louis City - mạng đậm nét kiến trúc châu Âu

GIÁ BÁN ĐỢT ĐẦU VÔ CÙNG HỢP LÝ


Theo thông tin từ phía chủ đầu tư, chỉ từ 6 tỷ đồng, quý khách đã có thể sở hữu một căn nhà phố, liền kề tại dự án Louis City này. Bên cạnh dó khi đặt mua biệt thự tại khu đô thị Louis City Hoàng Mai, quý khách sẽ nhận được những chính sách ưu đãi hấp dẫn như:
- Hỗ trợ vay vốn ngân hang lãi suất thấp
- Sinh lời tối thiểu 10% ngay từ thời điểm đầu tư khi mua suất ngoại giao 
- Tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị

Với những lý do hấp dẫn như vậy, chẳng có lý do gì mà bạn không muốn tiền đặt mua ngay shophouse tại khu đô thị Louis Tân Mai để cùng gia đình tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.
Phương Thuý 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU