Chung cư Núi Trúc Square

5 Yếu tố khiến bạn muốn dọn đến ở tại Sunshine Garden ngay!

Sau hơn nửa đời người vất vả bôn ba lo lắng cho cuộc sống, tuổi xế chiều là lúc để con người ta có cơ hội được nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bình yên hạnh phúc bên con cháu, gia đình. Sunshine Garden hội tụ những giá trị sống đích thực tự tin sẽ mang đến chốn an cư lý tưởng nhất cho những người cao tuổi tại Thủ đô.

Không gian sống xanh an lành


Điều đặc biệt đầu tiên khi nhắc tới chung cư Sunshine Garden đó chính là không gian sống tràn ngập màu xanh của thiên nhiên cây cỏ. Không chỉ sở hữu mật độ phủ xanh cao hàng đầu so với các dự án hiện có trên thị trường, nơi đây còn được thừa hưởng hệ sinh thái xanh từ nhiều dự án xung quanh như Khu sinh thái Vĩnh Hưng, hồ Thanh Nhàn, KĐT Times City, sông Hồng,… giúp thanh lọc không khí, giống như chiếc lá chắn ngăn cản khói bụi ô nhiễm ảnh hưởng tới không gian sinh sống của cư dân Sunshine Garden.

Không gian xanh chung cư Sunshine Garden

Tại chung cư Sunshine Garden, cư dân được tận hưởng một cuộc sống xanh trọn vẹn với những vườn cây đa dạng sinh thái, hồ nước, thác tràn,… cùng những khu vườn trên cao vô cùng hấp dẫn. Đồng thời các căn hộ được thiết kế thông minh với không gian mở, giúp đối lưu không khí vào trong từng góc ngôi nhà.

Tạm biệt những ồn ã ngoài phố phường, nơi đây sẽ mang đến cho những người cao tuổi một cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên đất trời.

Căn hộ diện tích lớn phù hợp với gia đình đa thế hệ


Tại Sunshine Garden, quý khách hàng sẽ dễ dàng có thể tìm thấy cho mình những căn hộ sở hữu diện tích lớn, có từ 3 cho tới 4 phòng ngủ. Không gian rộng lớn dưới bàn tay các kiến trúc sư tài hoa tạo nên một chốn an cư tối ưu nhất dành cho các gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống.

Thiết kế tuy khép kín nhưng không hề biệt lập, mỗi người trong gia đình đều có cho mình một góc riêng tư để tận hưởng cuộc sống theo phong cách của mình đồng thời vẫn có những khoảng không gian chung, là nơi cả gia đình có thể cùng nhau quây quần sum họp, trò chuyện gắn kết yêu thương.

Hệ thống an ninh vượt trội


Người cao tuổi thường có nhiều mối lo về sự an toàn, tại Sunshine Garden được phát triển theo mô hình Compound khép kín , hạn chế sự ra vào xuất hiện của những người lạ mặt trong nội khu đồng thời hội tụ đầy đủ mọi tiện ích như một thành phố thu nhỏ thực thụ.

Không gian xanh chung cư Sunshine Garden

Hệ thống an ninh được chú trọng hàng đầu, thiết kế an ninh đa lớp với nhiều thiết bị, ứng dụng tiên tiến hiện đại, bảo vệ an toàn 24/7, tạo nên sự an tâm tuyệt đối để mọi người thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Chuỗi tiện ích đa dạng, chất lượng chuẩn quốc tế


Sunshine Garden trang bị tới 26 tiện ích công cộng nội khu, đều là những dịch vụ tiện ích hàng đầu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Với chuỗi tiện ích hấp dẫn này, Chủ đầu tư hy vọng rằng sẽ đáp ứng được đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.
Sunshine Garden nơi phát triển toàn diện dành cho trẻ nhỏ

Trong số đó, có rất nhiều những tiện ích phù hợp với những người cao tuổi như các khu vườn sinh thái, quảng trường dạo bộ, vườn cộng đồng, khu thể thao,… cùng nhiều những câu lạc bộ để các ông bà có thể cùng nhau chia sẻ sở thích của mình, thảnh thơi an hưởng tuổi già. Tại đây thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu để các cư dân có thể làm quen, trò chuyện tạo nên một cộng đồng gắn kết, giúp đỡ nhau lúc “tối lửa tắt đèn”.

Một cuộc sống bình yên đích thực hiện hữu ngay giữa thành phố xô bồ náo nhiệt, không dễ dàng gì có thể tìm thấy một Sunshine Garden Minh Khai thứ hai. Hãy tới nơi đây và cùng những đấng sinh thành tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất trong từng khoảnh khắc.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU