Chung cư Núi Trúc Square

Vì sao người nước ngoài chuộng mua căn hộ tại Núi Trúc Square?

Núi Trúc Square luôn nằm trong top các dự án cao cấp và hấp dẫn nhất tại quận Ba Đình. Đây là khu vực có cộng đồng dân cư sống văn minh và chất lượng tốt nhất thủ đô, cũng là nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống. Do vậy, dự án được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là những người ngoại quốc.

Vị trí đẹp nhất thủ đô


Nằm tại vị trí “vàng” trên địa bàn quận Ba Đình, dự án Núi Trúc Square có địa chỉ tại số 17 ngõ Núi Trúc, ngay cạnh hồ điều hòa Giảng Võ. Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế và tốc độ đô thị hóa cao nhất nhì thành phố Hà Nội. 
Chung cư núi trúc square
Phối cảnh dự án chung cư Núi Trúc Square

Đặc biệt, đây còn là khu vực VIP gần với trung tâm chính trị quốc gia với trình độ dân cư cao, nhiều người thành đạt cùng với số lượng lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây. Do đó an ninh tại khu vực xung quanh dự án tương đối tốt và được đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, dự án Núi Trúc Square còn nằm trên nhiều tuyến đường huyết mạch của thu đô như Nguyễn Chí Thanh, Giảng Võ, Kim Mã, Đê la Thành,... Không những thế, dự án còn nằm sát ngay cạnh tuyến Metro số 3 Nhổn - Hà Nội, tuyến giao thông này được dự kiến sau khi hoàn thành vào năm 2021 sẽ giúp giảm ùn tắc và thay đổi bộ mặt giao thông toàn khu vực.

Nhờ sở hữu vị trí có giao thông đồng bộ và phát triển mà cư dân đô thị có thể dễ dàng đi chuyển hơn trong nội thành Hà Nội. Với vị trí này, Núi Trúc Square còn giáp với nhiều khu đô thị cao cấp, trung tâm thương mại lớn và các công trình văn hóa du lịch khác, giúp cho hệ thống tiện ích ngoại khu cũng trở nên phong phú hơn.

Với vị trí hấp dẫn ngay giữa trung tâm thủ đô như vậy, không chỉ có cư dân thành thị mà du khách nước ngoài cũng rất hứng thú với dự án chung cư Núi Trúc Square.

Thiết kế hiện đại, cao cấp


Được quy hoạch trên quy mô 10 tầng nổi và 1 tầng hầm, chung cư Núi Trúc Square được xây dựng với nhiều sản phẩm khác nhau. Các căn hộ được thiết kế với diện tích và số phòng ngủ đa dạng. Mỗi căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ, rộng từ 40 - 120 m2 được bài trí khéo léo và linh hoạt đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Mặt bàng thiết kế núi trúc square
Mặt bằng thiết kế xây dựng dự án

Núi Trúc Square cũng xây dựng cả các căn hộ Panorama với diện tích lớn từ 56 - 125m2 có kính khổ lớn tiện lợi cho không gian ngắm cảnh. Cạnh đó là các căn Penhouse 2 - 4 phòng ngủ với diện tích 141 - 192m2 có vườn và hồ bơi tiện nghi. Các căn shophouse phục vụ nhu cầu kinh doanh và buôn bán cũng được xây dựng nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những thiết kế tại Núi Trúc Square mang lấy cảm hứng từ những kiến trúc phương Tây sang trọng và thanh lịch không chỉ phù hợp với dân cư hiện đại mà còn rất vừa lòng nhiều khách hàng nước ngoài. Những thiết kế quen thuộc đó không khỏi khiến nhiều người nước ngoài vừa lòng khi tìm hiểu và đến xem các căn hộ của Núi Trúc Square.


Không gian sống tiện nghi, hiện đại, vượt trội


Mong muốn mang lại những trải nghiệm sống tuyệt nhất cho các khách hàng tại chung cư ngõ Núi Trúc, chủ dự án đã cho xây dựng nên rất nhiều tiện ích hấp dẫn, phong phú và cao cấp như Bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, phòng chiếu phim, xông hơi, thư viện, spa chăm sóc sắc đẹp,...
Tiện ích núi trúc square
Tiện ích đa dạng tạ Núi Trúc Square

Đây cũng là nơi có cộng đồng dân cư văn minh, dịch vụ ngoại khu phong phú đem đến không gian sống hiện đại, chất lượng mà không chỉ nhiều người dân thủ đô mong muốn, các khách nước ngoài cũng rất hài lòng.

Với những đặc điểm vượt trội về vị trí cũng như thiết kế đó, thật không khó để lý giải tại sao không chỉ cư dân thành thị mà người nước ngoài cũng rất chuộng những căn hộ tại Núi Trúc Square.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU