Chung cư Núi Trúc Square

MIK Group bắt tay với những ông lớn triển khai The Matrix One

The Matrix One Mễ Trì hiện đang là một trong những dự án nóng nhất trên thị trường Hà Nội. Một trong những lý do làm nên cơn sốt đó là nhờ có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng cùng bắt tay vào thực hiện. 

Chủ đầu tư Tập đoàn MIK Group


Tập đoàn MIK được thành lập vào ngày 02/06/2014, tiền thân là Công ty TNHH Tera Capital Vietnam, sau đổi tên thành Công ty TNHH Phát triển BĐS M.I.K Việt Nam. Đến nay, công ty này hoạt động dưới tên chính thức là Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Việt Nam.

MIK Group hoạt động chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực, gồm có: Đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn MIK đã tăng số vốn điều lệ từ 300 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng, gấp 7 lần. Cùng với đó là hàng loạt dự án nổi tiếng như Imperia Sky Garden, Villa Park, Imperia Garden, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, Park Riverside Award,…
MIK Group - nhà phát triển bất động sản uy tín

Hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, MIK nhanh chóng trở thành một trong những cái tên hàng đầu trong thiết kế, giám sát, thi công và quản lý các dự án. Tập đoàn này hiện đang là đối tác uy tín của nhiều tập đoàn danh tiếng trong nước và trên thế giới. 

Luôn hướng tới sự hoàn hảo trong từng công trình, những sản phẩm của MIK Group được đánh giá cao về chất lượng, kiến trúc, giá bán cũng như tạo được một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Chính vì vậy, những dự án mang thương hiệu MIK đã và đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng, giới chuyên môn và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. 

Chưa dừng lại ở đó, Tập đoàn MIK trong năm 2019 sẽ đánh dấu sự trở lại với dự án căn hộ cao cấp The Matrix One - Lê Quang Đạo hứa hẹn sẽ đem tới cho khách hàng nhiều bất ngờ. 

Đơn vị thi công conteccons


Conteccons là đơn vị tổng thầu, thi công và hoàn thiện cơ bản dự án Imperia Eden Park Mễ Trì. Đây là cái tên được biết tới là Đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn trên khắp cả nước. 

Tổng thầu Conteccons là một trong số ít những công ty cổ phần đã thành lập Chi bộ Đảng thuộc Đảng ủy khối Bộ Xây dựng. Từ khi được thành lập, Conteccons đã tham gia thi công nhiều dự án nổi tiếng có giá trị trên 100 tỷ đồng như: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế (quận 7, Tp.HCM), River Garden Residences, Cao ốc Sài Gòn Happiness Square, Nhà máy Hansae Tây Ninh, Indochina Riverside Tower Đà Nẵng, Sài Gòn Peal, Khu căn hộ cao cấp Grand View Phú Mỹ Hưng, Khu căn hộ cao cấp The Everrich, Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Saigon Airport Plaza, …

Nhà thầu xây dựng Conteccons

Với slogan “dựa trên những giá trị thực của các công trình làm động lực” mà nhiều năm qua Conteccos đã gặt hái được rất nhiều thành công trên thị trường. Nhờ đó mà năm 2017 Conteccons đã trở thành 1 trong 10 nhà thầu xây dựng uy tín nhất. 

“Thương hiệu Conteccos giờ đây đã trở thành bảo chứng chất lượng cho những công trình mang đẳng cấp quốc tế”. Vì vậy, sự góp mặt của “ông lớn” này sẽ góp phần tạo nên uy tín và sức hút cho chung cư MIK Mễ Trì.

Kết hợp với chủ đầu tư, ngoài nhà thầu tên tuổi, MIK còn bắt tay với nhiều đơn vị thiết kế danh tiếng trên thế giới. Nhờ đó, The Matrix One Mỹ Đình đến với khách hàng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật, một công trình kiến trúc độc đáo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển là nét hiện đại.

Với uy tín và chất lượng hàng đầu, Matrix One Mễ Trì sẽ không để quý khách hàng phải thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của chủ đầu tư Tập đoàn MIK.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU