Chung cư Núi Trúc Square

Imperia Eden Park đổ bộ góp phần đốt nóng thị trường phía Tây

Ngay từ những tháng đầu năm 2019, thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội đã được hâm nóng với hàng loạt dự án mới dồn dập ra mắt. Điển hình là tổ hợp căn hộ chung cư Imperia Eden Park cũng góp phần tạo nên cơn sốt đó.

Có thể dễ dàng nhận thấy, trong những tháng vừa qua đã có hàng loạt những dự án nổi bật ra mặt tại thị trường phía Tây, phải kể đến như Vinhomes Sportia Tây Mỗ chủ đầu tư Vingroup, Geleximco Lê Trọng Tấn của chủ đầu tư Gelexico, khu đô thị FLC Premier Parc Đại Mỗ của tập đoàn FLC,… Giữa rất nhiều sự lựa chọn đáng giá, dự án Imperia Eden Park vẫn tạo được sức hút riêng, góp phần khuấy động thị trường những tháng đầu năm.
Phối cảnh dự án chung cư Imperia Eden Park

Đâu là lý do làm nên sức hút đó?

Vị trí dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố


Dự án Imperia Eden Park tọa lạc tại Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nằm trong khu đô thị mới phát triển, sản phẩm của Tập đoàn Mik Group được đánh giá là sở hữu vị trí đắt giá hàng đầu thủ đô. 

Imperia Eden Park nằm gần các công trình trọng điểm sắp được hoàn thành:
  • Phía Bắc: Gần trung tâm thương mại mới Hà Đông
  • Phía Tây: Nhìn thấy khu đô thị Aeon Mall và FLC Garden City
  • Phía Nam: Giáp khu dân cư đông đúc

Nằm trong khu vực giao thoa quan trọng giữa quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân, dự án Imperia Eden Park gần các khu vực trung tâm kinh tế - hành chính – giải trí lớn của thành phố như: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Tòa nhà Keangnam, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long, Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Giáp Bát, Sân bay Nội Bài, Khu đô thị Mỹ Đình, Khu đô thị Sông Đà, Aeon Mall của Nhật,… 

Đặc biệt, với các tuyến đường quan trọng như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, đường vành đai 3, Trần Duy Hưng,… quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố để làm việc và học tập.

Khu đô thị siêu sang tại phía Tây


Nhằm mang tới những dự án chất lượng, đáp ứng nhu cầu cao của cư dân khu vực phía Tây, chủ đầu tư đã đưa ra thị trường dự án Imperia Eden Park thuộc phân khúc nhà ở hạng sang và siêu sang. Đẳng cấp của dự án được tạo nên bởi kiến trúc độc đáo và tiện nghi hoàn hảo.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế của Imperia Eden Park được lấy cảm hứng từ những khu đô thị sang trọng bậc nhất của Mỹ, giàu tính nghệ thuật, sang trọng và tinh tế trong từng đường nét.

Ban công dự án Imperia Eden Park Mễ Trì

Bên cạnh đó, khi triển khai xây dựng sự án, chủ đầu tư đã có ý tưởng mang đến cho khu đô thị Mễ Trì hình ảnh của một thành phố Mahatan thu nhỏ với nhịp sống năng động, trẻ trung phong cách châu Mỹ. Đồng thời vẫn giữ được không gian phù hợp với gu thẩm mỹ và văn hóa của người châu Á. 

Tiện nghi chuẩn quốc tế

Chủ đầu tư MIK đã dành hơn 10.000m2 để xây dựng khu tiện ích đẳng cấp quốc tế cho cư dân tương lai của mình. Quý khách hàng sẽ được sống trong khu đô thị hiện đại, đầy đủ tiện nghi với những trung tâm thương mại sầm uất; khu tập luyện thể thao, bể bơi rộng rãi; trải nghiệm hầm rượu, Sky bar, nhà hát sang trọng; dạo mát trong khu Vườn nhiệt đới, cổng Hoa Ban, cổng Hoàng Yến, Đài vọng cảnh; hệ thống trường mầm non, khu vui chơi trẻ em chất lượng,…

Đây chính là môi trường sống mà mọi khách hàng mong muốn.

Giá cả hợp lý, sức cạnh tranh cao


Căn hộ Imperia Eden Park Mễ Trì dự kiến được chào bán ra thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 35 – 40 triệu đồng/m2. Đơn giá này tính theo diện tích thông thủy, đã bao gồm VAT và hoàn thiện nội thất cao cấp.

Phòng khách căn hộ cao cấp Imperia Eden Park Mễ Trì

Bên cạnh đó, khách hàng khi đăng ký mua căn hộ trong đợt 1 tại dự án của tập đoàn M.I.K còn được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà.

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, cùng giá bán hợp lý, chính sách hấp dẫn đã làm nên sức cạnh tranh của dự án Imperia Eden Park trong thời điểm thị trường phát triển mạnh mẽ. Dự án của chủ đầu tư Tập đoàn MIK đã góp phần lớn để tạo nên cơn sốt bất động sản chưa từng có tại phía Tây Hà Nội.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU