Chung cư Núi Trúc Square

Hàng nghìn khách hàng đổ xô đi mua căn hộ Vincity Sportia Tây Mỗ

Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ - Đại Mỗ đã chính thức ra mắt vào cuối tháng 12/2018. Ngay sau khi ra mắt, dự án đã thu hút hàng nghìn khách hàng tới thăm quan căn hộ mẫu.

Vincity Sportia là dự án chung cư vừa túi tiền có quy mô lớn tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội. Ngay từ khi được khởi công, Vincity Tây Mỗ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Thủ đô. Chính vì vậy, Vingroup đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có cơ hội tham quan, tìm hiểu và được giải đáp những thắc mắc trước khi chính thức mua căn hộ tại Vincity Sportia. 


Tham quan nhà mẫu tại Tây Mỗ - Đại Mỗ, cư dân tương lai đã có những trải nghiệm thú vị và thực tế nhất tại khu căn hộ mình sẽ sinh sống. Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án tại web: www.vincitysportiataymo.vn

Khu nhà mẫu Vincity Sportia Tây Mỗ 


Khách hàng luôn mong muốn có những trải nghiệm chân thực nhất khi đến với khu nhà mẫu của dự án. Đồng thời, đây cũng là yếu tố có vai trò tác động tới quyết định mua nhà của quý khách hàng.

Khu nhà mẫu dự án Vincity Sportia nằm tại phòng bán hàng, tầng Trung tâm thương mại B2, tòa R3 Vinhomes Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Báo gồm: 
  • Khu hành chính, thủ tục
  • Khu tư vấn và tiếp khách
  • Khu của các đại lý phân phối dự án
  • Ngân hàng
  • Khu dịch vụ

Khách hàng đến với nhà mẫu Vincity đều cảm thấy rất hài lòng với những trải nghiệm nơi đây mang lại.

Dễ dàng lựa chọn căn hộ tại Vincity Sportia 


Tham quan căn hộ mẫu tại dự án, khách hàng sẽ có cảm giác chân thực nhất và dễ dàng đưa ra lựa chọn một căn hộ phù hợp cho gia đình mình. Các nhà mẫu Vincity Sportia có thiết kế tương tự với các căn thực tế mà khách hàng sẽ sinh sống.
Nội thất căn hộ Vincity Sportia Tây Mỗ

Khu căn hộ cao cấp tại Tây Mỗ bao gồm các căn 1 phòng ngủ (cả studio), căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ. Các căn hộ của dự án Vincity Sportia có thiết kế thông minh, tối ưu hóa mọi không gian sử dụng, thích hợp với phần đông khách hàng.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ, studio: Có diện tích từ 28 – 35m2. Đây là loại hình căn hộ vừa có thể để ở và vừa có thể để đầu tư.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 55 – 65m2. Bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh, 2 phòng ngủ.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 73 – 76m2, thường là các căn đẹp và nằm ở góc ở các tòa nhà.

Trải nghiệm tiện ích trọn vẹn tại Vincity Sportia


Khách hàng đến với dự án tại Tây Mỗ - Đại Mỗ sẽ không khỏi thất vọng với hệ thống tiện ích đồng bộ ở nơi đây. “Xóa tan nỗi lo nhà ở giá rẻ” là mục đích mà chủ đầu tư hướng đến. Chính vì vậy, mặc dù bỏ ra số tiền không quá lớn nhưng khách hàng vẫn được hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng.

Tiện ích đẳng cấp của đại đô thị Vincity Tây Mỗ

Khu đô thị Vincity Sportia được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và chuỗi dịch vụ đồng bộ. Bao gồm:
  • Hệ thống dịch vụ thể thao, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan,… như của Vinhomes
  • Y tế tiêu chuẩn Vinmec
  • Trường học Vinschool, trường công hoặc trường liên kết với Vinschool 

Hội tụ đầy đủ những ưu thế của một dự án đẳng cấp, chung cư Vinhomes Tây Mỗ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản thời gian gần đây. Quý khách hàng hãy nhanh chóng đăng ký tham quan để có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU