Chung cư Núi Trúc Square

Dự án Shophouse Vinpearl Phú Quốc – Chuẩn bị ra mắt đợt 1

Sở hữu vị trí tại khu du lịch hàng đầu cùng mức đầu tư lớn, dự án Shophouse Vinpearl Phú Quốc không chỉ đem lại cuộc sống đẳng cấp mà còn là sản phẩm thể hiện đảng cấp của những người giàu có.

Vị trí có “một – không – hai” tại khu du lịch nổi tiếng

Một trong những lí do khiến khách hàng không tiếc tiền mua căn hộ chính là nhờ vị trí đẹp nhất Phú Quốc. Bãi Dài Phú Quốc vốn được biết đến là bãi biển đẹp hàng đầu cả nước.

Vị trí dự án Shophouse Phú Quốc
Vị trí dự án Shophouse Phú Quốc
Bài Dài có đường bờ biển dài hơn 15km, bắt đầu từ Mũi Gành Dầu kéo dài đến Cửa Cạn. Địa điểm này không chỉ thu hút khách du lịch bởi không gian du dương, tĩnh lặng, hoang sơ giống như một thiên đường tràn ngập nắng vàng, biển xanh mà còn sở hữu khí hậu mát mẻ nhờ nằm gần rừng nguyên sinh. Do đó, Bãi Dài Phú Quốc luôn có một sức hút đặc biệt với du khách trong và ngoài nước.

Là địa điểm lọt vào “tầm ngắm” của các nhà đầu tư và các siêu dự án bất động sản, Shophouse chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của giới thượng lưu. Sở hữu căn hộ tại nơi đây sẽ giúp khách hàng nắm trong tay khối tài sản quý giá, mang đến tiềm năng kinh doanh đem lại lợi nhuận lớn.

Thiết kế đẳng cấp

Shophouse Casino Phú Quốc được thiết kế cao 3 – 5 tầng theo phong cách cổ điển sang trọng. Các tòa nhà shop house có tầng hầm thuận tiện cho sinh hoạt, kinh doanh.

Thiết kế đẳng cấp của Shophouse Phú Quốc
Thiết kế đẳng cấp của Shophouse Phú Quốc
Dự án có thiết kế mặt bằng rộng tới 5m mặt tiền rất thuận lợi để kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp, mở spa, nhà hàng ẩm thực,… Bên cạnh đó, chủ sở hữu Shophouse Phú Quốc còn có thể sử dụng các tầng trên của shophouse để mở kinh doanh các dạng homestay cao cấp – xu hướng đang ngày càng phổ biến hiện nay.

Không chỉ thừa hưởng không gian tươi mát từ biển cả, thiết kế tiện nghi cũng sẽ là lợi thế lớn của dự án khiến khách hàng không thể bỏ lỡ.

Quy mô dự án Shophouse Villas Phú Quốc

Là dự án có mức đầu tư lớn, Vinpearl Phú Quốc có quy mô lên tới 1000 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 80 – 120m2, cao 3 – 5 tằng nằm tại Bãi Dài Phú Quốc.

Tổng thể dự án Shophoue Phú Quốc
Tổng thể dự án Shophoue Phú Quốc
Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt, dự án Shophouse Phú Quốc mang đến một mức giá hợp lí cho khách hàng, từ 10 – 20 tỷ đồng.

Với những điểm nhấn và ưu thế chưa từng có, dự án Shophouse Villas chắc chắn sẽ trở thành sản phẩm đáng tiền làm nên đẳng cấp của chủ sở hữu.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU