Chung cư Núi Trúc Square

Không gian sống đẳng cấp, hạ tầng hiện hữu tại dự án đất dịch vụ An Khánh

Đất dịch vụ Nam An Khánh sở hữu không gian sống đẳng cấp, cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ khiến dự án đã và đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư.

Không gian sổng đẳng cấp, cơ sở hạ tầng hiện đại hiện hữu tại khu Nam An Khánh

Đất dịch vụ An Khánh có tổng diện tích hơn 435ha thuộc bốn thôn: An Thọ, Yên Lũng, Vân Lũng và Phú Vinh. Đây là đất nông nghiệp bị thu hồi để phục vụ các dự án đô thị, công nghiệp, giao thông.

Đất dịch vụ xã An Khánh được tọa lạc tại vị trí vô cùng tuyệt đẹp ngay cửa ngõ phía Tây Thủ đô. Đây đều là những điểm nút giao thông quan trọng như Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, đường Khuất Duy Tiến, đường Trần Duy Hưng, nằm trong ranh giới giữa quận Cầu Giấy và quận Nam Từ Liêm.

Vị trí dự án đất dịch vụ An Khánh
Vị trí dự án
Dự án được hưởng trọn hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển điện, đường, trường, trạm hiện đại từ vị trí trung tâm của các khu đô thị lớn của khu vực như: khu A khu đô thị Gleximco, khu biệt thự Hoa Phượng, khu biệt thự Baoson Paraside, khu vui chơi giải trí Thiên đường Bảo Sơn, Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, khu đô thị Lê Trọng Tấn – Geleximco,….

Khu đô thị Dương Nội
Khu đô thị Dương Nội

Khu đô thị Mỗ Lao
Khu đô thị Mỗ Lao
Nhờ vậy mà, đất dịch vụ khu Nam An Khánh sẽ được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ, tiện ích hiện đại của các khu đô thị trên như trường học, bệnh viện, các khu trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí. Còn gì tuyệt vời hơn khi các khách hàng tại dự án đều được hưởng lợi từ những tiện ích xung quanh vô cùng hiện đại và đẳng cấp, đem đến một không gian sống lý tưởng mà mọi người đều mong muốn.

Khách hàng còn chần chừ gì mà không lựa chọn khu đất dịch vụ Nam An Khánh là địa điểm lý tưởng để an cư lạc nghiệp hay là kênh đầu tư thu về lợi nhuận vô cùng lớn và ổn định trong tương lai.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU