Chung cư Núi Trúc Square

Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn niềm vui tại dự án Rose Town

Chung cư Rose Town với những dấu ấn nổi bật mà các không dự án khác không hề tồn tại đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều đối tượng khách hàng. Có thể khẳng định rằng dự án sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho để khách hàng có được một không gian sống tuyệt vời ngay giữa lòng Thủ đô.
Phối cảnh tổng thể dự án Rose Town Ngọc Hồi
Phối cảnh tổng thể dự án Rose Town Ngọc Hồi

Rose Town - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Tọa lạc tại số 79 đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngay giữa trung tâm thành phố dự án mang lại  những thuận lợi nhất định trong việc di chuyển để đáp ứng nhu cầu công việc và cuộc sống của khách hàng. Từ những tuyến đường trọng điểm được đầu tư xây dựng xung quanh dự án, cư dân có thể kết nối bất kì đâu trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác. Mọi đối tượng khách hàng từ gia đình trẻ đến gia đình có nhiều thế hệ sẽ có được một không gian sống với những điều kiện phát triển tuyệt vời khi lựa chọn các căn hộ trong tổng thể dự án. 

Một cuộc sống với những khoảnh khắc tuyệt vời nhất sẽ hiện hữu trong căn hộ Rose Town để bạn và những người thân yêu tận hưởng trọn vẹn giây phút hạnh phúc sau những ồn ào, tấp nập của công việc. Với các công trình tiện ích hiện đại như bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí, phòng tập Gym,... sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, sở thích của mỗi thành viên trong gia đình bạn. Đến với Rose Town Ngọc Hồi bạn và gia đình sẽ có được những trải nghiệm thú vị, độc đáo để mỗi ngày trôi qua không còn nhàm chán và tẻ nhạt nữa.
Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn niềm vui tại dự án Rose Town Ngọc Hồi
Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn niềm vui tại dự án Rose Town Ngọc Hồi

Sở hữu dự án với những ưu đãi hấp dẫn nhất

Không chỉ có những ưu điểm nổi bật về vị trí, không gian sống hay thiết kế, dự án còn mang lại cho khách hàng những điều kiện thuận lợi nhất định khi quyết định sở hữu các căn hộ trong tổng thể dự án. Với giá bán 19 triệu đồng/m2 (bao gồm VAT và nội thất cao cấp) khách hàng có thể sở hữu một không gian sống tuyệt vời mà không phải quá áp lực về vấn đề tài chính. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đưa ra những chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng Vietcombank và Liên Việt Post Bank. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn niềm vui bên người thân, gia đình và bạn bè trong căn hộ với đầy đủ những tiện ích hiện đại nhất. Không phải ngẫu nhiên mà chỉ trong một thời gian mở bán, Rose Town Hoàng Mai nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công khi thu hút sự quan tâm của rất nhiều người chính là bởi những sức hút đặc biệt của dự án mà ở các nơi khác không hề tồn tại.

Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU