Chung cư Núi Trúc Square

Nét hiện đại trong thiết kế căn hộ Xuân Mai Tower Thanh Hóa

Xuân Mai Tower Thanh Hóa là sản phẩm chung cư mang thương hiệu Xuân Mai Corp. Đây là đơn vị chủ đầu tư có tiền thân là một công ty xây dựng nên dự án mang trong mình sự chỉnh chu trong thiết kế, và điểm nhất rõ nhất là nét hiện đại, sang trọng:

Căn hộ đẳng cấp chỉ có tại Xuân Mai Tower

Nhằm đem đến không gian mang phong cách thiết kế Singapore đơn giản, hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng, tất cả các căn hộ của chung cư Xuân Mai Tower đều có cửa sổ và khe sáng đảm bảo đón được tối đa gió tự nhiện và ánh sáng đảm bảo không khí lưu thông giữa các phòng để cư dân tận hưởng không gian thoáng, chan hoà với thiên nhiên.

>> Xem ngay 35++ mẫu thiết kế chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hoá đẹp giá chỉ từ 11 triệu đồng/m2.

Dự án này đặc biệt đem đến sự đa dạng trong các kiểu căn hộ với diện tích và số lượng phòng khác nhau:
- Số lượng căn hộ: 989 căn
- Diện tích các phòng: 48m2 - 51m2 - 60m2 -62m2 - 72m2
mặt bằng thiết kế dự án Xuân Mai Tower
Mặt bằng thiết kế dự án Xuân Mai Tower

Thiết kế nội thất

Nội thất bên trong căn hộ Xuân Mai Thanh Hoá được thiết kế hài hoà, trang bị những tiện nghi hiện đại tạo cho gia đình bạn một không gian ấm cúng, thoái thoái với:
-         Những mảng ánh sáng và màu sắc được tính toán kĩ lưỡng,chủ yếu lựa chọn tông màu tươi sáng phù hợp với thị yếu hiện đại.
-          Trang thiết bị vật liệu hoàn thiện chất lượng cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước đảm bảo độ thẩm mỹ trong từng đường nét bên trong căn hộ cũng như tính bền vững của dự án theo thời gian.
-         Dịch vụ nội thất được tính kèm trong mức giá dự kiến chỉ từ 12,5 triệu/m2 (bao gồm VAT), đây được coi là một mức giá vô cùng hấp dẫn
-         Các căn hộ tại đây vừa mang nét Singapor hiện đại phong khoáng, vừa in đậm dấu ấn nội thất theo phong thủy và tâm ý người Việt.
nội thất hiện đại của dự án Xuân Mai Thanh Hóa
Hệ thống tiện ích hiện đại của dự án Xuân Mai Thanh Hóa
Chúng tôi tin rằng, chung cư Xuân Mai Tower Thanh Hóa sẽ là nơi ghi dấu những phút giây trải nghiệm thú vị nhất của bạn và những người thân yêu. Để đạt được sứ mệnh đó, dự án này luôn chú trọng đến mọi chi tiết từ nhỏ đến lớn, một trong số đó không thể không nhắc đến là thiết kế căn hộ mang hơi thở vừa hiện đại vừa truyền thống như trên.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU