Chung cư Núi Trúc Square

Điểm nhấn thu hút khách hàng của dự án M Landmark Đà Nẵng là gì?

Dự án M Landmark Đà Nẵng hiện đang là cái tên gây sức hút mạnh mẽ với các khách hàng. Vậy dự án này đang sở hữ trong mình những điểm nhấn thu hút nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Căn hộ thiết kế tinh tế, sang trọng

Dự án Landmark Đà Nẵng được xây dựng trên khu đất "Vàng" sở hữu 2 mặt tiền đường Trần Phú và Bạch Đằng có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 57.888m2 với quy mô gồm 1 tòa tháp cao 35 tầng và 4 tầng hầm, mục tiêu mang đến cho Đà Nẵng một tổ hợp thương mại, khách sạn và condotel đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế gồm 288 căn hộ khách sạn và 298 căn hộ condotel được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 62m2 - 266m2 tương ứng với từ 2 - 4 phòng ngủ giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn căn hộ để phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.
Thiết kế đẳng cấp căn hộ Land Mark Đà Nẵng
Thiết kế đẳng cấp căn hộ Land Mark Đà Nẵng

Tiện ích hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp tại dự án

Cùng với sự phát triển hiện đại hóa của xã hội ngày nay đó là nhu cầu thiết yếu của người dân ngày một tăng cao hơn,. Chính vì điều đó, chủ đầu tư dự án M Landmark Residence đã đầu tư mọi tâm huyết của mình để chú trọng đầu tư thiết kế hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp 5 sao mà ít dự án nào có được như: trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi trên cao, phòng tập Gym được trang bị máy tập hiện đại, Spa chăm sóc da, Sky bar, khuân viên tản bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, chuỗi các nhà hàng cao cấp, quán cafe,...
Hệ thống tiện ích hoàn hảo dự án Land Mark Đà Nẵng
Hệ thống tiện ích hoàn hảo dự án Land Mark Đà Nẵng
Với những điểm nhấn vượt trội trên dự án Landmark Đà Nẵng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU