Chung cư Núi Trúc Square

Mở bán siêu dự án Athena Fulland Đại Kim

Nằm ở phía nam thành phố Hà Nội, với công viên rộng đến 100 ha, dự án Athena Fullland Đại Kim gây ấn tượng với nhà đầu tư và khách hàng bởi không gian sống xanh, trong lành. Dự án được mở bán mang đến một nơi an cư lí tưởng trong cuộc sống đô thị đầy khói bụi ngày nay.

Vị trí đắc địa

Vị trí đắc địa của Athena Fulland Đại Kim

Dự án thuộc khu đô thị mới Đại Kim, nằm ngay giữa nút giao giữa hai đường lớn là đường Nguyễn Xiển và đường quy hoạch đô thị Đại Kim. Chung cư Athena Fulland có 3 lối cổng chính trong đó gồm 2 đường cho xe cơ giới mặt Nguyễn Xiển và mặt đường quy hoạch, cùng một lối cổng trung tâm mặt đường Nguyễn Xiển dành cho người đi bộ có thể thuận tiện vào trong khu cảnh quan.

Từ Athena Fulland Đại Kim, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới các trung tâm văn hóa, kinh tế, hành chính, giáo dục trên địa bàn thành phố:
- Các khu đô thị đẳng cấp như Khu đô thị Royal City, Khu đô thị Manor Center Park, Khu đô thị Linh Đàm…
- Trường đại học lớn trong thành phố như Trường ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc,…
- Siêu thị BigC, các trung tâm thương mại lớn…
- Các bệnh viện có uy tín như Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội, bệnh viện Vinmec…

Kết nối khu vực của dự án rất hoàn hảo, những cư dân sống ở đây có thể lưu thông tới các cung đường lớn của thành phố một cách thuận tiện, chỉ mất ít thời gian.

Thiết kế đẳng cấp

biệt thự Athena Fulland Đại Kim

Athena Fulland Đại Kim Nguyễn Xiển được thiết kế với tổ hợp chung cư, biệt thự và liền kề gồm hai phân khu Larissa và Athens.
- Phân khu Larrisa gồm 2 khối nhà chung đế cao 36 tầng cung cấp 928 căn hộ để ở và 52 căn hộ dịch vụ với diện tích mỗi căn hộ khoảng từ 60m2 - 120m2 được thiết kế từ 2 - 4 phòng ngủ.
- Phân khu Athens xây dựng 2 tòa chung cư cao 25 tầng cung cấp 1282 căn hộ diện tích từ 69m2 - 130m2 được bố trí từ 2 – 4 căn hộ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân.
Nội thất các căn hộ tại Athena Fulland được thiết kế đẳng cấp, tận dụng tối đa diện tích căn hộ với những công năng khác nhau, không gian thông thoáng, có thể giúp chủ nhân căn hộ tận hưởng những giờ phút thư thái bên không gian trong lành, xanh mát.

Tiện ích hoàn hảo

phòng tập gym Athena Fulland

Với tiêu chí mang đến một hệ sinh thái xanh cho cư dân sống tại đây, chủ dự án đã xây dựng Athena Fulland Đại Kim với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, mang đến cuộc sống đầy đủ, vẹn tròn cho tất cả cư dân.
- Khu chào đón cổng chính, Thác nước, Cây xanh, Hoa theo mùa, Vườn dạo bộ, Vườn trên không, Đài ngắm cảnh - tầng mái, Chòi nghỉ… là những cảnh quan dự án mang đến những không gian nghỉ ngơi sáng khoái cho khách hàng.
- Các tiện ích chăm sóc sức khỏe như: Bể bơi ngoài trời, Bể bơi trong nhà, Gym, Spa, Yoga, Sân tập TDTT, Đường dạo bộ… thực sự là nơi an lành để bồi dưỡng sức khỏe của cư dân.
- Những tiện ích cho người cao tuổi: như khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ, khu dạo bộ thư giãn... được thiết kế ở một không gian yên tĩnh.
- Dịch vu tiện ích cho trẻ em cũng được thiết kế: Khu vui chơi cả trong nhà và ngoài trời, Thư viện sách, Trường mầm non, Lớp năng khiếu, Lớp ngoại ngữ…
- Và các tiện ích cư dân: Phòng khám, Nhà thuốc, Siêu thị mini, Hiệu giặt là, Nhà hàng, Café, Khu ẩm thực BBQ… cũng đem đến một cuộc sống hoàn hảo cho khách hàng ngay tại dự án.

Dự án Athena Fulland Đại Kim Hoàng Mai được mở bán hứa hẹn sẽ mang lại một hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp cho giữa lòng thành phố chật chội, xô bồ.


Tin liên quan

1 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU