Chung cư Núi Trúc Square

Liên kết vùng hoàn hảo tại dự án Hinode City

Dự án Hinode City là một biểu tượng trên thị trường bất động sản với những ưu điểm nổi bật. Dự án nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” thu hút nhà đầu tư và khách hàng bởi vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích hiện đại, cùng thiết kế mang phong cách sáng tạo. Đặc biệt một lí do cũng không kém phần quan trong để gây ấn tượng với khách hàng là liên kết vùng hoàn hảo tại dự án Hinode City.
những ưu điểm vượt trội của dự án
Những ưu điểm vượt trội của dự án Hinode City

Liên kết vùng là gì?

Là thuật ngữ dành cho những khu vực tiếp giáp với nhau, có liên quan và bổ trợ lẫn nhau giúp việc quản lí trở nên dễ dàng và thống nhất hơn. Nhờ đó mà các bộ phận trong liên kết vùng có thể tập trung vào 1 cá thể duy nhất.

Liên kết vùng hoàn hảo tại dự án Hinode City

Dự án Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai - vị trí trung tâm của thành phố tạo cho khách hàng nhiều thuận tiện trong việc dễ dàng di chuyển. Đặc biệt dự án nằm gần các đơn vị hành chính và các dịch vụ dân cư như:
-     Sở hữu 2 mặt giáp với đường Minh Khai và Kim Ngưu, cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 1km, kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.
-         Cách Hồ Gươm và Phố cổ: 4km
-         Cách công viên Tuổi trẻ và hồ Thanh Nhàn: 800m
-         Cách bệnh viện Bạch Mai, quân Y 108, bệnh viện Việt Pháp:3km
-         Cách Đại học Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng: 3,5km
-       Là cửa ngõ trung tâm kết nối các thành  phố lớn Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn,…
vị trí đắc địa với nhiều ưu điểm nổi bật
Vị trí đắc địa với nhiều ưu điểm nổi bật

Sự phát triển của mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng

Tọa lạc một trong những vị trí trung tâm của thành phố, nơi đây được đầu tư xây dựng và tu bổ nhằm thay đổi diện mạo của khu vực. Từ đó các tòa nhà chung cư và khu đô thị cũng được thừa hưởng sự phát triển này. Qua đó dự án 201 Minh Khai sẽ mang lại những tiềm năng lợi nhuận tài chính vô cùng to lớn.

Hinode City Minh Khai là một trong những điểm nhấn nổi bật trên thị trường bất động sản. Chính vì vậy ngay từ bây giờ khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ cao cấp này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU