Chung cư Núi Trúc Square

Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục mua liền kề mặt đường Lê Trọng Tấn

Tập đoàn Geleximco với tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng những sứ mệnh mang đến cho khách hàng những không gian sống hiện đại đã tiến hành đầu tư liền kề dự án Geleximco Lê Trọng Tấn. Ngoài những ưu điểm vượt trội của dự án, tập đoàn còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm.
liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn
Liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn

Giá bán hấp dẫn của các căn liền kề và biệt thự

Với những ưu điểm mà ở các dự án khác không hề tồn tại, biệt thự và liền kề Geleximco mang đến cho khách hàng những không gian sống hiện đại với đầy đủ điều kiện phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ có những điểm nhấn đặc biệt về vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích, dự án còn được chủ đầu tư đưa ra với mức giá vô cùng hấp dẫn. Giá bán được đưa ra thị trường được chuyên gia và khách hàng đánh giá phù hợp với giá trị thực của sản phẩm. Vấn đề tài chính khi lựa chọn dự án của khách hàng sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ một cách tối đa và thiết thực nhất.
không gian sống tuyệt vời tại dự án Geleximco Lê Trọng Tấn
Không gian sống tuyệt vời tại dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Những chính sách ưu đãi đối với khách hàng

Với mong muốn mọi đối tượng khách hàng đều có thể sở hữu các căn biệt thự và liền kề trong dự án Shophouse Lê Trọng Tấn, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn. Ngân hàng đối tác của tập đoàn sẽ hỗ trợ tối đa giá trị căn hộ với lãi suất thấp trong thời gian thanh toán lâu dài. Nếu khách hàng thanh toán ngay hoặc mua nhiều căn hộ cùng lúc sẽ nhận được mức chiết khấu với giá trị lớn. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi đang chờ đón tất cả mọi người tại shophouse, nhà liền kề và biệt thự của Geleximco Lê Trọng Tấn. 

Nếu khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể dễ dàng trở thành chủ sở hữu dự án liền kề Lê Trọng Tấn.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU