Chung cư Núi Trúc Square

Chung cư Núi Trúc Square - Công trình biểu tượng của quận Ba Đình

Sở hữu một vị trí nổi bật với nhiều điều kiện thuận lợi nổi bật, chung cư Núi Trúc Square hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo với đầy đủ điều kiện phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế ngay giữa lòng Hà Nội. Chính những ưu điểm nổi bật của dự án đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và giới đầu tư bất động sản. Khi tiếp cận dự án điều khiến chúng ta ấn tượng nhất là lối kiến trúc có "một không hai" của dự án. Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu những dấu ấn đặc biệt của kiến trúc dự án Núi Trúc Square.

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên nét độc đáo của dự án

Tọa lạc tại số 17, ngõ Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội, đây là một trong những khu vực được đồng bộ hóa về cơ sở hạ tầng dự án hứa hẹn sẽ mang lại những thuận tiện nhất định khi từ vị trí dự án khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm kinh tế - hành chính - văn hóa - dân cư hiện đại. Dự án là sản phẩm tâm huyết của nhà đầu tư, chính vì vậy mỗi chi tiết trong từng căn hộ đều được xây dựng một cách tỉ mỉ với sự đảm bảo chất lượng một cách cao nhất. Tổ hợp căn hộ và dịch vụ cao cấp với những tiềm năng vượt trội của mình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng để cư dân có một cuộc sống trọn vẹn với những sự trải nghiệm sáng tạo và độc đáo nhất.
tổng quan dự án Núi Trúc Square
Tổng quan dự án Núi Trúc Square

Kiến trúc đặc biệt tạo nên phong cách riêng của dự án 

Dự án Núi Trúc Ba Đình là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo những tinh túy, những triết lí kinh doanh để phát triển một môi trường sống văn hóa, sang trọng và thân thiện. Kiến trúc độc đáo với không gian gần gũi với thiên nhiên sẽ mang lại những giây phút tận hưởng nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn cho từng thành viên trong gia đình. 

Các căn hộ được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng cùng nhiều phòng ốc khác nhau từ đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích nhu cầu của chính mình cũng như của các thành viên trong gia đình. Với thiết kế tựa như một công trình kiến trúc hiện đại cư dân định cư trong dự án sẽ có được sự trải nghiệm như khám phá không gian nghỉ dưỡng độc đáo ngay trong chính căn hộ của gia đình mình. Hãy để lối kiến trúc hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích sang trọng mang đến cho bạn và gia đình những giá trị đích thực của cuộc sống.
thiết kế hiện đại tạo nên phong cách sống khác biệt của dự án Núi Trúc Square
Thiết kế hiện đại tạo nên phong cách sống độc đáo của dự án Núi Trúc Square
Chung cư Núi Trúc hứa hẹn sẽ mang lại những khám phá bất ngờ trong cuộc sống của bạn và gì đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu các căn hộ cao cấp này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU