Chung cư Núi Trúc Square

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại dự án Shophouse Gleximco Lê Trọng Tấn

Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn là sự đầu tư trọng điểm của tập đoàn Gleximco trong thời gian gần đây. Dự án mang trong mình những ưu điểm nổi  bật hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng và giới đầu tư nhiều tiềm năng lợi nhuận bất ngờ. Vây cơ hội đầu tư hấp dẫn của dự án này là gì? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc đó.

Những khái quát về dự án

toàn cảnh dự án Shophouse Geleximco
Toàn cảnh dự án Shophouse Geleximco

Shophouse là nhà phố thương mại, dự án kết hợp mô hình kinh doanh truyền thống với phong cách thiết kế hiện đại và hạ tầng được quy hoạch bài bản, những căn hộ Shophouse Geleximco là không gian đáng sống cho mọi người, phù hợp dùng để kinh doanh và an cư đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống của con người.

Khu đô thị Shophouse Geleximco – nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn với mạng lưới giao thông và cơ sở hạ tầng hiện đại tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng di chuyển đến mọi nơi trong thành phố và các tỉnh thành lân cận. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống tiện nghi, hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế giúp cho khách hàng có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên người thân, bạn bè. Cùng với đó dự án cũng mang tring mình những tiềm năng lợi nhuận to lớn cho nhiều nhà đầu tư khi lựa chọn dự án.

Cơ hội đầu tư sinh lời từ dự án

Khu đô thị Geleximco – Lê Trọng Tấn có quy mô 137,5ha được quy hoạch thiết kế đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kĩ thuật. Dự án là một trong những sự đầu tư trọng điểm của tập đoàn để mang lại một sản phẩm tuyệt vời về chất lượng. Dự án bao gồm đa chức năng và các khu căn hộ cao tầng, các khu nhà liền kề, các khu biệt thự cao cấp, khu công viên cây xanh, khu trung tâm y tế phục, nhà trẻ, trường học. Nhìn vào xu hướng của khách hàng trong thời điểm hiện tại các nhà đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn dự án này để kinh doanh trên thị trường bất động sản.

cơ hội đầu tư sinh lời dự án Shophouse Lê Trọng Tấn
Cơ hội đầu tư sinh lời 

Cuộc sống xã hội đang phát triển chính vì vậy nhu cầu sống của con người cũng được nâng cao với những không gian sống tiện nghi, hiện đại. Và các căn hộ trong tổng thể dự án Shophouse Lê Trọng Tấn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Các nhà đầu tư khi lựa chọn dự  án này sẽ nhận được doanh thu từ cho thuê rất cao . Tỷ lệ khai thác cá căn Shophouse tại đây lợi nhuận đạt khoảng 8 – 12%/ năm. Dòng tiền do sản phẩm này mang lại cho chủ sở hữu cao hơn hiệu suất cho thuê căn hộ chung cư, gửi ngân hàng đồng thời ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán.

Ngoài ra các chung cư quanh dự án đang có tỷ lệ gia tăng, cộng đồng cư dân về khu vực này sinh sống ngày càng nhiều nhưng chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu giao dịch mua bán, phát triển dịch vụ. Khi đó những lợi nhuận cho các nhà đầu tư khi chọn dự án sẽ vô cùng to lớn.

Những cơ hội đầu tư hấp dẫn đang chờ đón tất cả mọi người tại dự án Shophouse Lê Trọng Tấn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ này.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU