Chung cư Núi Trúc Square

Đất Xanh – đơn vị bán hàng chính thức dự án Sky View Plaza

Sky View Plaza là tổ hợp trung tâm thương mại và chung cư cao cấp hàng đầu đang tạo nên cơn sốt vô cùng mạnh mẽ trong thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội. Sức hút ấy của dự án cũng phần nào đến từ uy tín nội tại xuất phát từ đơn vị bán hàng Đất Xanh Miền Bắc.

Phối cảnh dự án Sky View Plaza 

Đất Xanh phân phối chính thức của dự án Sky View Plaza Giải Phóng 

                      
Theo thông tin chính thức của chủ đầu tư, đơn vị phân phối của dự án chung cư Sky View là công ty cổ phần dịch vụ địa ốc Đất Xanh Miền Bắc.

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc ( Đất Xanh Miền Bắc) hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực , nổi trội chủ yếu là: Kinh doanh bất động sản, tư vấn và lập dự án đầu tư bất động sản, xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, trang trí nội thất, dịch vụ tiện ích,...

Đất xanh miền Bắc




Trải qua 7 năm hình thành và phát triển với nhiều thăng trầm, Đất Xanh Miền Bắc đã tạo ra nhiều tiếng vang lớn với sự thành công của hàng loạt các dự án chung cư lớn nhất  miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Times City,... Vì thế,  Đất Xanh Miền Bắc đã và đang khẳng định được uy tín của một công ty tuy mới thành lập không lâu nhưng sự mạnh mẽ nội tại luôn bền vững hơn bao giờ hết, đồng thời, công ty cũng là cầu nối tin cậy cho các chủ đầu tư bất động sản miền Bắc liên kết với thị trường miền Nam.

Dự án 360 Giải Phóng là một trong số những dự án thành công như vậy. Đến với dự án này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quyền lợi của mình và tính pháp lý về tiến độ dự án.

Tổng quan dự án


- Tên dự án: Sky View Plaza
- Địa chỉ : Số 360 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long
- Đơn vị thi công : Công ty CP đầu tư và xây dựng Xuân Mai
- Khởi công quý III/2017, hoàn thành quý II/2019.
- Quy mô : 35 tầng, tầng 35 là penhouse.
Tin xem nhiều: Lịch mở bán chính thức chung cư Sky View Plaza                              
Sự kết hợp giữa chủ đầu dự án Sky View Plaza và đơn vị phân phối công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc chắc chắn sẽ tạo ra công trình đẳng cấp và viên mãn nhất trong tương lai gần!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU