Chung cư Núi Trúc Square

Khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu tại chung cư Amber Riverside

Tiếp nối sau nhiều dự án thành công, năm 2018, chủ đầu tư Công ty cổ phần kĩ nghệ và hạ tầng Telin tiếp tục cho ra mắt dự án mới với tên gọi Amber Riverside. Đây được xem là một trong những dự án chung cư có tiềm năng gây sốt trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.

KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SANG TRỌNG


Là cư dân của thế hệ mới, bất cứ một gia đình nào cũng đều mong muốn được sống trong một ngôi nhà hiện đại và sang trọng. Sự sang trọng của dự án căn hộ Amber Riverside toát lên từ hệ thống hơn 20 tiện ích nổi bật, trong đó bao gồm:
-         
     Trung tâm thương mại hạng sang với không gian mua sắm thoải mái, thú vị
           Nhà hàng 5 sao hội tụ ẩm thực vùng miền
-        Skybar lung linh, năng động
-        Bể bơi bốn mùa tràn bờ với tầm view hướng rộng
-        

Không gian sống đẳng cấp chỉ có tại Amber Riverside

Điểm nhấn của sự sang trọng còn được thể hiện bởi thiết kế kiến trúc mang đậm phong cách tinh tế và hiện đại. Với mặt bằng rộng rãi thoáng mát và tối đa diện tích, tối ưu tiện ích, mỗi căn hộ là địa điểm rất thích hợp cho quý khách thư giãn và nghỉ ngơi. Với sự kết hợp các gam màu cùng với các đường nét một cách độc đáo, gia chủ chắc chắn sẽ cảm thấy thỏa mãn.

AMBER RIVERSIDE – KHÔNG GIAN SỐNG YÊN BÌNH


Bên cạnh đẳng cấp sống thượng lưu, chung cư Amber Riverside 622 Minh Khai còn níu chân quý khách bởi không gian thư thái và yên bình đến lạ lùng. Bước chân vào khu chung cư, quý khách ngay lập tức sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng, yên bình bởi không gian ngập tràn màu xanh của cây cối và màu vàng của nắng trời chiếu xuyên qua tán lá. Không gian nơi đây được tái hiện tựa như một thời hoang sơ nguyên thủy – với mong muốn bảo vệ sức khỏe và tạo môi trường tốt nhất cho con bạn phát triển và gia đình bạn vui chơi.


Amber Riverside nơi tận hưởng cuộc sống trọn vẹn 
Amber Riverside – cuộc sống thương lưu ngay trong tầm tay bạn. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua căn hộ sớm nhất. 

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU