Chung cư Núi Trúc Square

Dự án T&T DC Định Công hút khách khi tung ra chính sách hấp dẫn

Dự án chung cư T&T DC Complex đang là một trong những cái tên HOT nhất trên trường bất động sản những tháng đầu năm 2018. Dự án không chỉ hứa hẹn mang đến một không gian sống toàn bích, trọn vẹn bởi giá trị cuộc sống đẳng cấp mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn cùng chính sách bán hàng không thể tuyệt vời hơn đến từ chủ đầu tư.

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% tổng giá trị căn hộ, hưởng mức lãi suất 0%


Đối với những ai muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại chung cư 120 Định Công mà có nhu cầu vay vốn thì phía ngân hàng sẵn hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ sở hữu trong thời gian dài hạn. Có thể nói đây là ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư thường xuyên phải xoay vòng vốn.

Không gian xung quanh dự án T&T DC Complex

Hơn nữa, đến với dự án T&T Complex quý khách sẽ được hưởng mức lãi suất 0% trong 18 tháng đầu tiên kể từ khi kí kết hợp đồng.

Thời gian thanh toán linh hoạt


Chủ đầu tư đã chia quá trình thanh toán thành nhiều đợt để khách hàng có một tâm thế thoải mái nhất khi đến với dự án.

Không những vậy, nếu khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ trong lần đầu tiên sẽ được nhận chiết khấu từ chủ đầu tư. Đây chính là cách đầu tư không chỉ thông minh mà còn thể hiện được sự uy tín của dự án chung cư cao cấp T&T DC 120 Complex.

Cơ hội nhận những phần quà thú vị


Khi mua căn hộ tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều những phần quà có giá trị.


Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại chung cư T&T DC Complex

Chỉ với giá từ 24 – 25 triệu/m2, quý khách còn chần chờ gì mà không mau cho mình căn hộ hội tụ đầy đủ mọi tinh hoa. 
Ngọc Phúc theo: http://www.tt-dccomplex.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU