Chung cư Núi Trúc Square

Dự án Kim Long Season Mỹ Khê – Hút khách ngay từ đợt mở bán đầu tiên

Ngay từ khi hé mở những thông tin đầu tiên, dự án Kim Long Season Mỹ Khê đã thu hút được sự chú ý, quan tâm lớn của giới đầu tư. Bài viết dưới đây là những lý do khiến dự án dành được nhiều sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư.

Phối cảnh dự án Kim Long Season



Sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa lòng thành phố


Kim Long Season Đà Nẵng được tọa lạc ngay tại bãi biển Mỹ Khê, ngay ngã 3 giao lộ Phạm Văn Đồng & Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Dự án có mặt view trực diện bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng, bãi biển đã được Forbes vinh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và đứng đầu trong danh sách điểm đến hấp dẫn mới nổi trên thế giới năm 2015 của Tripadvisor.

Vị trí dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Từ dự án quý khách có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường chính và các địa điểm trọng yếu như: Đường Võ Nguyên Giáp, biển Mỹ Khê, đường Hồ Nghinh, đường Dương Đình Nghệ, Condotel Alacarte, đường Võ Nguyên Giáp, Codotel Solie Ánh Dương, công viên biển Đông (50m), bãi tắm Mỹ Khê (70m), trung tâm hành chính Đà Nẵng (1,5km), cầu rồng Sông Hàn (0,7km), Chùa Linh Ứng - Bán Đảo Sơn Trà (3.5km), Bà Nà Hills (20km), Phố cổ Hội An (25km),…


Dự án chính thức mở bán đợt đầu tiên


Dự án thu hút các khách hàng và nhà đầu tư quam tâm trong một thời gian dài và chờ đón ngày dự án được chính thức mở bán đợt đầu tiên bởi thời điểm ban đầu thường là thời điểm giá thành của dự án rẻ nhất và độ sốt của thị trường cũng chưa tăng cao. Khi chủ đầu tư dự án Kim Long Season Mỹ Khê vừa ra mắt đợt 1 đã có nhiều nhà đầu tư nhanh chóng mua các căn hộ đẹp với giá thành hợp lý.

Dự án Kim Long Season Đà Nẵng là cái tên gây sốt trên thị trường bất động sản, đến với dự án quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá bán vô cùng hợp lý.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU