Chung cư Núi Trúc Square

Amber Riverside được chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng tiến độ

Chủ đầu tư chính thức của dự án Amber Riverside là công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin. Đến với dự án siêu đặc biệt này, chủ đầu tư đã đưa ra cam kết bàn giao đúng tiến độ, tạo niềm tin lâu dài và vững chãi đối với các quí khách hàng và nhà đầu tư khác.


Phối cảnh chung cư Amber Riverside


Đôi nét về chủ đầu tư    


Thành lập từ năm 1995 với 20 năm hình thành và phát triển, trải qua bao thăng trầm và biến động, công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin đã giữ một chỗ đứng vững chắc và có tầm trong thị trường bất động sản Việt Nam.


Telin Group

Chủ đầu tư tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng thành công vang dội nhất vẫn là ở phương diện đầu tư vào các dự án bất động sản. Các thương hiệu mang tên Telin đều là những sản phẩm chất lượng, uy tín, có tính pháp lý cao và sở hữu mức giá bán vô cùng hợp lý, phải chăng, phù hợp với tâm ý người Việt.

Chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng tiến độ dự án Amber Riverside


Đến với dự án Amber Riverside, Telin cam kết giữ vững uy tín được khẳng định trước đó, đồng thời phát huy tối đa năng lực và tâm huyết, sức sáng tạo để tạo nên một dự án chung cư hiện đại nhất, đẳng cấp nhất, độc đáo nhất.

Đó không chỉ là những lời nói suông mà còn được khẳng định bằng pháp lý rõ ràng dưới sự bảo lãnh tiến độ của đối tác chủ đầu tư, ngân hàng Ngoại thương Vietcombank. 

Khi quyết định đặt mua căn hộ tại đây, quý vị sẽ được tuyệt đối hóa quyền lợi với phương thức thanh toán tương ứng với tiến độ đầu tư.

Tổng quan dự án Amber Riverside    


Phối cảnh dự án chung cư Amber Riverside

- Tên dự án: Chung cư Amber Riverside – 622 Minh Khai
- Vị trí dự án: Ngõ 622 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần kỹ nghệ và hạ tầng Telin
- Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn và xây dựng CDCC Công ty cổ phần West Green Design
- Đơn vị giám sát: Công ty Cổ phần tư vấn ĐT & Thiết kế Xây dựng Việt Nam CDC
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần Vimeco – Vinaconex
- Bàn giao: Dự kiến Quý 4/2019


Với những yếu tố trên đây, dự án chung cư Amber Riverside Minh Khai xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy trong hành trình cuộc sống đầy sự trải nghiệm đặc biệt và thú vị của bạn.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU