Chung cư Núi Trúc Square

Khả năng tăng giá của dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Thị trường bất động sản tại miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng vẫn chưa bao giờ hết nóng. Các dự án tại Đà Nẵng vẫn luôn là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư và khách hàng không chỉ từ không gian sống đẳng cấp, thiết kế vượt trội mà còn là bởi khả năng tang giá của các dự án tại đây, đặc biệt phải kể đến dự án Risemount Đà Nẵng.

Không gian sống tuyệt vời


Được biết đến với địa thế “sơn thủy hữu tình” với sông Hàn, bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp và đỉnh Sơn Trà hung vĩ, dự án Risemount Apartment sở hữu một vị trí rất thuận tiện và tuyệt đẹp.

Phối cảnh về đêm dự án Risemount Apartment Đà Nẵng

Dự án được thiết kế bởi công ty Wright Nhật Bản, với chủ đầu tư là Tập đoan Vicoland và Risemount Thụy Sỹ đã mang đến một không gian sống cực kì hiện đại và sang trọng, đẳng cấp.

Các căn hộ trong Risemount Apartment Đà Nẵng được thiết kế tinh tế, hài hòa với thiên nhiên, kết hợp vẻ đẹp đến từ dòng sông Hàn, vẻ trong lành, xanh mát đến từ vịnh Đà Nẵng và núi Sơn Trà. Hơn nữa, nội thất của từng căn hộ đều được thiết kế hiện đại, cao cấp với những trang bị quốc tế.

Bể bơi ngoài trời Risemount Đà Nẵng

Cư dân sống tại đây còn có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng qua những dịch vụ tiện ích 5 sao của dự án như bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, quảng trường pháo hoa, nhà trẻ tiêu chuẩn Nhật Bản, công viên Sakura,…

Thị trường du lịch phát triển mạnh


Đây chính là yếu tố đầu tiên quyết định khả năng tăng giá nhanh chóng của dự án này. Thành phố Đà Nẵng từ trước đến nay vẫn luôn thúc đẩy ngành du lịch biển phát triển, lượng khách du lịch hàng năm vẫn tăng lên đáng kể. So với nhu cầu thị trường, việc cung cấp các căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp đang có vẻ khan hiếm. Vì vậy, việc xây dựng tòa tháp căn hộ khách sạn cao cấp Risemount Đà Nẵng tại một vị trí trung tâm như đường Bạch Đằng, quận Thuận Phước, thành phố Đà Nẵng chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi nhuận.

Các chính sách ưu đãi đến từ chủ đầu tư


Khách hàng khi đầu tư vào một căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng tại dự án sẽ nhận được nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, chương trình cho thuê cam kết lợi nhuận 10%/năm…

Không gian xung quanh Đà Nẵng Risemount Apartment

Risemount Apartment Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một nơi đầu tư thu về lợi nhuận cao cho tất cả các nhà đầu tư và khách hàng.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU