Chung cư Núi Trúc Square

Dự án Kim Long Season – Khu condotel đẳng cấp số 1 tại Đà Nẵng

Cái tên hiện đang gây sốt trên thị trường bất động sản hiện nay đó là “Kim Long Season Mỹ Khê”, đây được xem là một dự án condotel đẳng cấp số 1 tại thành phố Đà Nẵng.

Vị trí vô cùng đắc địa của Kim Long Season


Vị trí dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Dự án Kim Long Season được tọa lạc tại một vị trí “Tụ Thủy – Sinh Phú Quý” ngay giao lộ Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp , phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng với view bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh. Dự án sở hữu 4 mặt tiền mà bất cứ nhà đầu tư nào cùng thèm muốn: phía Đông giáp đường Võ Nguyên Giáp, biển Mỹ Khê, phía Tây giáp đường Hồ Nghinh, phía Nam giáp đường Dương Đình Nghệ, Condotel Alacarte, phía Bắc giáp đường Võ Nguyên Giáp, Codotel Solie Ánh Dương.

Từ Kim Long Season Mỹ Khê khách hàng có thể dễ dàng liên kết tới khu vực xung quanh vô cùng thuận tiện: Công viên biển Đông (50m), bãi tắm Mỹ Khê (70m), trung tâm hành chính Đà Nẵng (1,5km), Cầu rồng Sông Hàn (0,7 km), Chùa Linh Ứng - Bán Đảo Sơn Trà (3.5 km), Bà Nà Hills (20Km), Phố cổ Hội An (25 km),…

Quy mô dự án Kim Long Season


Phối cảnh Kim Long Season Mỹ Khê

Dự án Kim Long Season được triển khai xây dựng với quy mô với tổng diện tích khu đất là 2,1ha bao gồm 1 toà khách sạn cao 60 tầng và toà căn hộ condotel có chiều cao từ 40 - 50 tầng, diện tích căn hộ được thiết kế xây dựng linh hoạt từ 40m2 - 230m2, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Thiết kế hiện đại tinh tế trong từng căn hộ


Căn hộ Kim Long Season Đà Nẵng

Căn hộ Kim Long Season Đà Nẵng được thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ trong căn phòng. Có thể nhận thấy mỗi căn hộ Kim Long Season đều được bố trí không gian mở nhằm tận dụng tối đa không khí và gió tự nhiên giúp các phòng đều thoáng đạt.

Ngoài ra, nội thất căn hộ cũng được lựa chọn rất kỹ từ chất liệu, kiểu dáng, màu sắc nhằm đảm bảo yếu tố hài hòa tối đa với không gian căn phòng. Đây chính là điểm nhấn tại các căn hộ Kim Long Season so với những dự án của chủ đầu tư khác khiến hầu hết khách hàng đều hài lòng và yêu thích.

Hệ thống tiện ích hiện đại đồng bộ


Hệ thống tiện ích của dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Condotel Kim Long Season được đánh giá là một không gian sống tuyệt vời nhờ chuỗi tiện ích liên hoàn phân khu riêng biệt giữa khu căn hộ và khu khách sạn, tạo sự riêng tư cho khách thuê và cư dân: trung tâm thương mại và dịch vụ, bể bơi vô cực, sky bar, phòng gym, spa, câu lạc bộ đêm, thư viện và phòng hội nghị, khu đọc sách và tập yoga ngoài trời, hệ thống nhà hàng cao cấp 5 sao, v.v…

Với những yếu tố trên dự án Kim Long Season được đánh giá là một khu condotel đẳng cấp số 1 Đà Nẵng, quý khách hàng chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại đây để tận hưởng những lợi ích từ dự án này đem lại.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU