Chung cư Núi Trúc Square

Chương trình cam kết cho thuê của dự án Times Square Đà Nẵng

Dự án Times Square là cái tên đang gây sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước. Không những mang đến cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn sinh lời hiệu quả đối với các nhà đầu tư bởi chương trình cam kết cho thuê căn hộ vô cùng hấp dẫn.

Cam kết đem lại lợi nhuận tại chung cư Times Square

phối cảnh Time Square Đà Nẵng

Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Times Square sẽ được hưởng mức lợi nhuận ưu đãi lớn hằng năm. Mức lợi nhuận chủ đầu tư đưa ra ấy sẽ được duy trì trong những năm đầu tiên kể từ ngày kí kết hợp đồng và chính thức đi vào hoạt động

Trong những năm tiếp theo quý khách hàng sẽ được hưởng lợi nhuận theo biên độ chiết khấu tùy thuộc vào giá trị tăng – giảm theo tổng doanh thu cơ sở của dự án.
Đặc biệt, chung cư Times Square đã sáng tạo hơn so với các dự án khác khi “mạnh dạn” cam kết lợi nhuận cho khách hàng và các nhà đầu tư, nhằm mang lại lợi ích sử dụng lâu dài, bền vững, an toàn cho quý đầu tư, đảm bảo lợi ích khách hàng.

Thu về lợi nhuận bền vững hằng năm

căn hộ Time Square Đà Nẵng

Ngoài ra, chương trình cam kết cho thuê căn hộ tại dự án Times Square còn mang một yếu tố cũng vô cùng quan trọng rằng quý khách hàng khi đầu tư vào dự án sẽ không dùng để ở mà cho thuê lâu dài nhưng dưới sự quản lí vận hành bởi nhà quản lí. 

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên lĩnh vực quản lí và điều hành khách sạn, đầu tư bất động sản, hứa hẹn đây sẽ là trốn tin cậy tuyệt đối cho mọi quý khách hàng.

Bởi vậy, khi khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp Times Square không những được hưởng những cam kết lợi nhuận hấp dẫn mà hàng năm còn được thu về một dòng tài chính trôi chảy, đều đặn mang tính định kì vô cùng hiệu quả. Cứ giữ vững mức lợi nhuận như vậy, thì chỉ trong vòng 3 – 4 năm, quý khách hàng sẽ hồi lại số vốn và nâng cao giá lợi nhuận.


Quý khách hàng con chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đầu tư cho thuê ngay vào dự án Times Square để thu lại lợi nhuận bền vững cho tương lai của mình, dự án hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi nhận không chỉ những nhà đầu tư mà còn cả những cư dân sông tại đây.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU