Chung cư Núi Trúc Square

BIỆT THỰ KIM LONG OCEAN – NƠI NGHỈ DƯỠNG HOÀN HẢO

Kim Long Ocean Thuận Phước là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng bởi chủ đầu tư Kim Long Nam Group. Với hệ thống biệt thư đẳng cấp, hiện đại, đây là dự án được kì vọng sẽ trở thành thiên đưỡng nghỉ dưỡng cao cấp, đem đến những kì nghỉ tuyệt vời, không bao giờ quên dành cho quý khách

1.     Biệt thư Kim Long Ocean – hoàn hảo với tầm view rộng mở

Biệt thự Kim Long Ocean

Biệt thự Kim Long Ocean nằm trong tổng thể dự án nghỉ dưỡng Kim Long Ocean Thuận Phước – tọa lạc tại Phương Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Với vị trí “tọa sơn hướng thủy” này, Kim Long Ocean Thuận Phước có tầm view rộng mở hướng ra vịnh biển Thuận Phước bao la, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo, làn nước trong xanh cùng bãi cát trắng phơi mình giữa nắng vàng.

Không chỉ vậy, Kim Long Ocean còn tọa lạc tại vị trí huyết mạch của thành phố - hới hệ thống giao thông điện đường trường trạm được xây dựng phát triển đồng bộ - thuận tiện cho việc giao lưu đi lại đến các địa điểm trung tâm thành phố

2.     Biệt thự Kim Long Ocean – hoàn hảo với thiết kế đẳng cấp

Các căn biệt thự của Kim Long Ocean Thuận Phước Đà Nẵng là sự kết hợp giữa vẻ khỏe khoắn của phong cách kiến trúc châu Âu là sự thanh lịch của người Việt Nam. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế trên mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi hoàn thiện. Đặc biệt, mỗi căn biệt thự tại đây đều có một bể bơi riêng, nằm sát hồ với cảnh quan tuyệt đẹp.

Biệt thự Kim Long Ocean Thuận Phước

Villa khu đô thị Thuận Phước còn nổi bật với hệ thống nội thất sang trọng và tiện nghị. Với hơn 2000 tiện ích như : trung tâm thương mại, nhà hàng 5 sao, gym, spa, BBQ, skybar,… chắc hẳn sẽ làm cho quý vị cảm thấy vô cùng thỏa mãn.


3.     Biệt thự Kim Long Ocean – hoàn hảo với sở hữu vĩnh viễn

Những căn biệt thự tại Kim Long Ocean sẽ được bàn giao cho quý khách với nội thất 5sao, được cam kết chia sẻ lợi nhuận cao ngất và chủ nhân sẽ được nhận sổ đỏ cùng với những chuyến du lịc và đên nghỉ miễn phí trong thời gian dài

Hội tụ sự hoàn hảo mà không có một biệt thự nào sánh bằng – Kim Long Ocean Đà Nẵng hứa hẹn là nơi an cư lí tưởng của quý khách.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU