Chung cư Núi Trúc Square

Khi nào mở bán chính thức dự án Golden Peak Nha Trang

Gần đây Công Ty TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang đã tạo ra một cơn sốt đúng nghĩa trên thị trường bất động sản Nha Trang khi mở bán chính thức dự án 28E Trần Phú.

golden peak nha trang


1.     Giá bán cả hợp lí


Là một dự án lớn mang tầm cỡ quốc tế, ai cũng nghĩ giá cả của một căn hộ tại Chung cư 28E Trần Phú sẽ là một con số khổng lồ, chỉ có những đại gia mới có thể sở hữu căn hộ tại đây. Những không! Ai cũng thấy sốc khi biết được rằng dự án được mở bán với một mức giá không thể hợp lí hơn. Đó là 40 – 45 triệu đồng/m2. 

Với một vị trí giao thoa văn hóa – kinh tế quá đỉnh vừa phù hợp để đi làm lại vừa phù hợp nghỉ dưỡng. Với một không gian sống sang trọng mang phong cách Châu Âu lãng mạn rất tiện ích cùng các dịch vụ tiêu chuẩn như vậy thì không ai nghĩ rằng sự án lại có một mức giá hợp lí đến thế. Ngay lập tức dự án đã tạo lên cơn sốt khi mở phiên giao dịch khiến các nhà đầu tư phải đổ xô đi mua.

nha trang thành phố du lịch


2.     Chính sách ưu đãi


Dự án Golden Peak Nha Trang không chỉ thu hút các nhà đầu tư với mức giá quá hợp lí mà còn hấp dẫn các nhà đầu tư bởi các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đó là những chuyến du lịch đến những khu Resort sang trọng để thư giãn trong 15 ngày. Đó là  lợi nhuận hàng năm bạn được nhận thêm từ chủ đầu tư. Đây chẳng phải là một cơ hội đầu tư sinh lời kép hay sao?


Hãy tận dụng ngay khi còn cơ hội để trở thành một trong những khách hàng may mắn sở hữu căn hộ Nha Trang Golden Peak sang trọng với mức giá hợp lí!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU