Chung cư Núi Trúc Square

Điểm đặc biệt của dự án Hinode City Minh Khai là gì ?

Cuối năm các sản phẩm bất động sản lần lượt được ra mắt thị trường. Giữa muôn vàn dự án lớn nhỏ, Hinode City Minh Khai vẫn giữ vững được sức hút của mình bởi sở hữu nhiều điểm đặc biệt.

Vị trí đắc địa

vị trí đắc địa Hinode City Minh Khai

Dự án Hinode Minh Khai tọa lạc tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. May mắn sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, dự án nằm gần nhiều tuyến đường trọng điểm của thành phố như Minh Khai, Kim Ngưu, Giải Phóng, Tam Trinh,.. giúp quý dân cư không chỉ dễ dàng di chuyển tới bất cứ nơi đâu trong thành phố mà còn kết nối nhanh chóng với nhiều tỉnh thành lân cận.
Đặc biệt, chung cư 201 Minh Khai còn nằm trong vùng quy hoạch phát triển trọng điểm của thành phố, được UBND Hà Nội lên kế hoạch xây dựng và phát triển, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lợi ích và tiềm năng trong tương lai gần.

Không gian sống đẳng cấp

bể bơi ngoài trời Hinode City Minh Khai

Được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, căn hộ Hinode City hiện lên tuy đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và vẫn giữ được sự thanh sang, đẳng cấp của ngôi nhà.
Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích được trang bị dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế với nhiều trải nghiệm hấp dẫn: bể bơi 4 mùa, nhà hàng sang trọng, cafe ngoài trời, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập Gym, khu vui chơi cho trẻ em, quảng trường xanh, sân thể thao,... hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giây phút thư giãn cho quý khách hàng.


Hồ sơ pháp lý đầy đủ

Được đầu tư xây dựng bởi một trong những Chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam, do vậy hồ sơ pháp lý của dự án được chuẩn bị vô cùng đầy đủ, rõ ràng và minh bạch. Khách hàng được cung cấp tất cả mọi giấy tờ liên quan đến dự án như  giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận sở hữu khu đất của CĐT, ...
Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ Hinode Minh Khai được cấp sổ hồng, cho phép khách hàng được sở hữu căn hộ của mình vĩnh viễn. Bởi vậy, khách hàng có thể dễ dàng chuyển nhượng căn hộ cho con cháu mai sau hay thanh khoản khi cần.

Giá bán hấp dẫn

ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ chung cư Hinode City

Được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế nhưng giá bán căn hộ 201 Minh Khai chỉ có giá từ 35 đến 40 triệu đồng/căn. Đây là một mức giá được đánh giá vô cùng hợp lý và mang tính cạnh tranh cao với nhiều dự án có cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt, mang lại nhiều lợ ích cho khách hàng.

Sở hữu nhiều ưu điểm khác biệt, do vậy Hinode Minh Khai chính là sự lựa chọn tối ưu nhất mà chúng tôi muốn dành tặng cho quý khách hàng. Chung cư 201 Minh Khai tự tin sẽ mang lại cuộc sống chất lượng và đẳng cấp cho quý khách hàng và gia đình!

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU