Chung cư Núi Trúc Square

Giới thiệu về dự án Beau Rivage 40 Trần Phú

Beau Rivage Trần Phú là đứa con cưng của Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang. Dự án đã khiến không ít nhà đầu tư hào hứng và thích thú.

1. Vị trí đắc địa
Được chủ đầu tư hết sức chăm chút, dự án được tọa lạc tại một vị trí siêu đắc địa trên con đường Trần Phú. Khi tọa lạc trên tuyến đượng trần phú bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển kinh tế với đa dạng loại hình phát triển. Bạn còn được tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên bờ biển khi dự án đã ôm trọn tầm view hướng biển với mong muốn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệp tốt nhất.

Ra mắt siêu dự án condotel 40 Trần Phú

2. Thiết kế kiên cố
Kiên cố là mục tiêu hàng đầu của chủ đầu tư khi cho xây dựng cơ sở hạ tầng. Không vì chạy theo doanh số mà chủ đầu tư bỏ quên mất sự an toàn của khách hàng. Sự an toàn của quý khách hàng luôn là sự ưu tiên chú ý của chủ đầu tư. Với thiết kế căn hộ thì chủ đầu tư luôn luôn ưu tiên phát triển căn hộ Beau Rivage Nha Trang theo hướng một căn hộ tiện lợi, thoải mái khi sử dụng nhưng cũng phải làm nội bật lên sự đẳng cấp của gia chủ.

3. Dịch vụ tiện ích
Dịch vụ tại Beau Rivage luôn là điểm đáng chú ý, bởi lẽ tất cả những dịch vụ đều được đánh giá và đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như : bể bơi tràn có độ dài khủng hứa hẹn sẽ đem đến không gian bơi lội tiêu chuẩn nhưng cũng rất an toàn; chuỗi nhà hàng với thực đơn đa dạng làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tình nhất; Spa làm đẹp nổi tiếng; trung tâm thương mại lớn của những thương hiệu nổi tiếng;….
Phòng tập Gym của dự án Beau Rivage Trần Phú

Dự án Beau Rivage quả thật là không gian sống hoàn hảo cho mọi người, mọi nhà. Website chính thức chủ đầu tư của dự án condotel 40 Trần Phú khách hàng truy cập nhật tại đây: http://www.beaurivagesnhatrang.com/

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU