Chung cư Núi Trúc Square

ĐẤT NỀN TNR STAR NAM SÁCH CÓ CHÍNH SÁCH GÌ ĐẶC BIỆT

TNR Star Riverside là khu đô thị mới cao cấp lần đầy tiên xuất hiện tại Hải Dương đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản không chỉ bởi sự mới lạ trong quy mô mà còn bởi những chính sách ưu đã khách hàng vô cùng linh hoạt, hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho quý khách hàng và các nhà đầu tư.

HỖ TRỢ LÃI SUẤT LINH HOẠT CỦA CHỦ ĐẦU TƯ TNR HOLDINGS


TNR Star Nam Sách được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư là TNR Holdings với uy tín vượt trội phát triển bất động sản tại Việt Nam. Chủ đầu tư dự án không những mang đến cho quý khách hàng những lợi ích hấp dẫn về tiện ích, vị trí mà thêm vào đó còn là chính sách bán hàng hỗ trợ lãi suất vô cùng linh hoạt, hợp lí.
- CĐT hỗ trợ 50% giá trị quyền sử dụng đất
- Hỗ trợ trong 12 tháng kể từ ngày dải ngân
- Lãi suất hỗ trợ lên tới 4,99%/năm
- Ân hạn nợ gốc và không miễn phí trả nợ trước hạn.

CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU ƯU VIỆT

Một ưu điểm vượt trội có một không hai tại dự án TNR Nam Sách chính là chính sách chiết khấu ưu việt hợp lí của chủ đầu tư TNR Holdings. Khách hàng khu sở hữu đất nền dự án TNR Star Nam Sách sẽ được chiết khấu 1,5% giá trị quyền sử dụng đất nếu như thanh toán sớm 95% GTCH. Với chính sách ấy, quý khách hàng không những sở hữu khu đất một cách hiệu quả mà còn được hưởng vô số những ưu điểm khác nữa từ chủ đầu tư dự án.

Với những chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn ấy cùng với mức giá khởi điểm chỉ 7 triệu đồng/m2 thì khu đô thị Nam Sách Hải Dương được xem là dự án có sức hút hấp dẫn nhất trên thị trường BĐS lúc bấy giờ không những mang đến lợi ích về vật chấp mà còn ca lợi ích về tinh  thần, là sự lựa chọn hoàn hảo của những cư dân thông thái.
Nguồn thông tin chúng tôi tìm hiểu tại website: www.tnrstarnamsachhaiduong.com.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU