Chung cư Núi Trúc Square

NHÀ THẦU THI CÔNG CHUNG CƯ NÚI TRÚC SQUARE LÀ AI ?

Đơn vị chịu trách nhiệm triển khai khu căn hộ dịch vụ chung cư Núi Trúc Square là Tổng công ty cổ phần xây dựng Licogi - nhà thầu thi công uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong triển khai các công trình dự án có quy mô lớn nhỏ trên khắp cả nước.


Nhà thầu thi công dự án Núi Trúc Square


Là một trong số những đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, Licogi luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thi công xây lắp nền móng các công trình. Có tiềm thân là Liên hiệp xác xí nghiệp thi công môi giới thành lập từ những năm đầu 1960, trải qua hơn 57 năm xây dựng phát triển bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong định hướng phát triển đúng đắn của đội ngũ cán bộ cốt cán, LICOGI đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp chuyên nghành mạnh của Bộ xây dựng.

Bằng tầm nhìn phát triển dài hạn - chú trọng trong công tác đầu tư để đổi mới các trang thiết bị công nghệ hiện đại trên Thế giới áp dựng vào lĩnh vực ngành đang phát triển. Nhờ vậy, công ty luôn đáp ứng được mọi yêu cầu phức tạp của khách hàng hay quý doanh nghiệp. Khi lựa chọn LICOGI làm đơn vị thi công dự án Núi Trúc Square, chủ đầu tư Hợp Thành cũng cân nhắc rất kỹ vừa muốn tạo dựng niềm tin khách hàng cũng như việc thực hiện xây dựng luôn đảm bảo đúng chất lượng và thời hạn cam kết.
Đơn vị xây dựng chung cư Núi Trúc

Hiện nay, dự án số 17 Núi Trúc đang được triển khai thi công đúng theo tiêu độ đề ra dự kiến sẽ hoàn thành sớm vào trước quý I/2018. Để biết thêm thông tin QUý khách hàng xin vui lòng liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để được hỗ trợ.

PHÒNG KINH DOANH | NUITRUC SQUARE

HOTLINE: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU