Chung cư Núi Trúc Square

NGÂN HÀNG HỖ TRỢ VAY VỐN DỰ ÁN NÚI TRÚC

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội là đơn vị tài trợ vốn xây dựng dự án và cam kết hỗ trợ khách hàng vay vốn mua căn hộ tại dự án chung cư Núi Trúc Square của chủ đầu tư - HTX thương mại và đầu tư Hợp Thành.

Ngân hàng SHB cam kết hỗ trợ khách hàng vay vốn mua Núi Trúc Square

SHB là một trong những ngân hàng thương mại uy tín có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong từng năm qua và đã gặt hái nhiều thành công rực rỡ nhờ chiến lược phát triển toàn diện song hành với mục tiêu phát triển vì lợi ích của cộng đồng. Bằng việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đồng bộ đi kèm tiện ích, chất lượng cạnh tranh ngân hàng SHB luôn làm hài lòng khách hàng và đối tác.

Và để hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Núi Trúc Square SHB giới thiệu chương trình vay vốn ưu đãi tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu căn hộ ngay hôm nay cụ thể như sau:

- Lãi suất cho vay chỉ từ 7.5%/năm
- Hỗ trợ vay vốn tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ hình thành từ vốn vay
- Thời gian vay kéo dài lên đến 25 năm kể từ thời điểm vay
- Ân hạn nợ gốc kéo dài trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân
- Phương thức trả gốc trả lãi linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Ngân hàng trợ vốn dự án Núi Trúc Square Ba Đình


Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên SHB luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp và khách hàng. Việc ký kết hợp đồng hợp tác 3 bên thành công giữa HTX Hợp Thành và SHB Bank đánh dấu bước ngoặt thành công giữa 2 đơn vị tạo dựng niền tin cho khách hàng mua căn hộ tại chung cư số 17 Núi Trúc

Để được hỗ trợ chi tiết thông tin về dự án và chương trình vay vốn quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp. Hotline: 0982.631.582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU