Chung cư Núi Trúc Square

CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN TẠI DỰ ÁN NÚI TRÚC SQUARE

Dự án Núi Trúc Square sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay gần đường Núi Trúc, ngay trong khu vực trung tâm của quận Ba Đình. Nơi đây được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ có cơ sở hạ tầng và tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân về một không gian sống tiện nghi giữa lòng Phố.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Núi Trúc Square

VỊ TRÍ TRUNG TÂM - XỨNG TẦM GIÁ TRỊ


Chung cư Nuitruc Square toạ lạc nằm ngay trên trục đường ngõ Núi Trúc kết nối dễ dàng với 2 cung đường Giang Văn Minh và Núi Trúc. Khu vực dự án cũng là nơi tập trung đông dân cư gần nhiều trường học, bệnh viện, cơ quan và cộng đồng người Nhật đang sinh sống làm việc tại Việt Nam là yếu tố nổi bật hàng đầu để đánh giá cơ hội đầu tư sinh lời từ cho thuê căn hộ.

Sở hữu tầm nhìn bao quát ra khu vực hồ Giảng Võ và Hồ Ngọc Khánh đem đến cái nhìn " Mãn Nhãn " và không gian sống trong lành của gió tự nhiện đến cho chủ nhân khi sống tại dự án Núi Trúc. 

Không gian ven hồ tại Núi Trúc Square


HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ - TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP


Không chỉ sở hữu vị trí vàng hiếm có, chung cư Núi Trúc Square còn nằm trong khu vực có dân trí cao, hạ tầng đồng bộ gần nhiều công trình tiện ích công cộng: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi sẵn có nơi đây. Đặc biệt, CĐT Hợp Thành mong muốn sẽ kiến tạo nên những giá trị của cuộc sống cho cư dân khi sống tại đây bao gồm: siêu thị, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, thư viện sách,... để tận hưởng một cuộc sống tiện lợi – riêng tư với những giây phút nghỉ ngơi sảng khoái bên gia đình và người thân.

Bể bơi bốn mùa tại chung cư Núi Trúc

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN


Trong thời điểm này khi khách hàng đăng ký mua căn hộ tại dự án Núi Trúc sẽ được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư cụ thể như sau:

+ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong thời gian dài.
+ Cam kết vận hành cho thuê với mức lợi nhuận fix cứng 7% trong 3 năm đầu, các năm sau khách hàng có thể gia hạn hợp đồng cho thuê.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN ĐẶT MUA CĂN HỘ
HOTLINE: 0983 33 55 44

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU