Chung cư Núi Trúc Square

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI HẤP DẪN CỦA DỰ ÁN NÚI TRÚC SQUARE

Được các chuyên gia nhận định và siêu phẩm của thị trường bất động sản, dự án Núi Trúc Square là một khu căn hộ cao cấp được thiết kế mang đậm phong cách của châu Âu sang trọng và đẳng cấp quốc tế. Dự án được tích hợp với nhiều ưu điểm khá vượt trội nhằm tạo sự khác biệt, đẳng cấp cho cư dân cuộc sống tiện nghi hàng đầu Thủ Đô.

Phối cảnh chung cư Núi Trúc

NÚI TRÚC SQUARE - VỊ TRÍ HÀNG ĐẦU ĐẮC ĐỊA


Tọa lạc ngay địa chỉ số 17 ngõ Núi Trúc ngay trung tâm quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Với vị trí này, chung cư Núi Trúc Square nằm trong khu vực trung tâm tập trung đông dân cư có tốc độ phát triển nhanh nhất Thủ Đô Hà Nội. Đúng như vị trí số 1 của dự án thì đây là nơi tập trung của nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch của Thủ Đô: Kim Mã, Giang Văn Minh, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Nguyễn Thái Học, Cát Linh,...

Được thừa hưởng từ vị trí vàng trong trung tâm thành phố, dự án Núi Trúc cũng được hưởng một chuỗi các tiện ích hạ tầng xung quanh đầy đủ và linh hoạt nhất: 

- Rạp chiếu phim Quốc Gia
- Đài truyền hình
- Công viên Thủ Lệ, Bách Thảo..
- Lăng Chủ tịch, Quảng trường Ba Đình
- Văn miếu Quốc Tử Giám
- Bệnh viện Xanh Pôn, Phụ sản, Nhi trung ương…
- Các trường Đại học trọng điểm: ĐH Giao thông vận tải, ĐH Luật, HV Báo chí và tuyên truyền, ĐH Quốc Gia…

TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ VÀ TÍCH HỢP ĐẦY ĐỦ


Được xây dựng hướng đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân hiện đại, bởi vậy, chủ đầu tư đã tiến hành thiết kế và kiến tạo nên một chung cư Núi Trúc đẳng cấp được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích khá đồng bộ bao gồm: trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, spa - chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym, trường mầm non, phòng khám bệnh,… góp phần nâng cao sự trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ tiện nghi và đẳn cấp cho cuộc sống của cư dân.

Không gian đọc sách Núi Trúc Square

THIẾT KẾ CĂN HỘ TINH TẾ VÀ ĐẲNG CẤP


Với quy mô dự án bao gồm 10 tầng nổi trong tổng diện tích 1052m2, với mật độ xây dựng 70%, chính vì vậy, các căn hộ tại dự án được thiết kế mang đẳng cấp riêng nhờ tối ưu hóa công năng căn hộ luôn đón được ánh sáng, gió và không khí tự nhiên khiến cho không gian tại các căn hộ luôn tràn ngập hương sắc thiên nhiên hấp dẫn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tiến hành lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị nội thất sang trọng từ các đơn vị sản xuất hàng đầu quốc tế để trang hoàng cho căn hộ Núi Trúc thêm tiện nghi và đầy đủ nhất đảm bảo nâng cao cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cho cư dân.

Xem ngay: - Mặt bằng căn hộ chung cư Núi Trúc Square

HỆ THỐNG AN NINH ĐẢM BẢO

Để đảm bảo cho cư dân được yên tâm tận hưởng cuộc sống, toàn bộ xung quanh tòa nhà Nuitruc Square và các khu vực trọng yếu của dự án được trang bị hệ thống an ninh hiện đại lắp đặt camera giám sát và bố trí đội ngũ bảo vệ trực gác 24/24h đảm bảo an ninh tuyệt đối cho toàn bộ tòa nhà. Sống tại căn hộ dư án, cư dân sẽ không còn phải lo lắng vì những nguy hiểm thay vào đó và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc vốn dành cho bản thân.

Hệ thống an ninh tại Núi Trúc Square

Dự án Núi Trúc nổi bật khi sở hữu những ưu điểm vượt trội như trên chắc chắn sẽ là một điểm đến xứng đáng và lý tưởng nhất là nơi cho quý khách có thể an tâm gửi gắm và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU