Chung cư Núi Trúc Square

Nhà Vuông phân phối chính thức dự án Núi Trúc Square

Tổ hợp khu căn hộ dịch vụ cao cấp Núi Trúc Square được phân phối chính thức bởi công ty cổ phần địa ốc Nhà Vuông, đơn vị uy tín chuyên tiếp thị bán hàng - tư vấn chiến lược cho chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trong phát triển và phân phối các dự án bất động sản trên khắp các tỉnh thành cả nước chắc chắn sẽ là cầu nối vững chắc cho chủ đầu tư và khách hàng.

Nhà vuông phân phối chính thức dự án Núi Trúc Square

Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong phát triển và bán các dự án bất động sản trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, với phương châm làm việc luôn đặt chứ " Tâm - Tín " lên hàng đầu. Chính vì vậy, trước khi lựa chọn một sản phẩm bất kỳ để bán chúng tôi rất coi trọng tính pháp lý của dự án nhằm đảm bảo dòng tiền cho nhà đầu tư. Nhận thấy chung cư Núi Trúc Square là sản phẩm căn hộ cao cấp nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội có đầy đủ mọi giấy tờ pháp lý - mức giá tương xứng giá trị của dự án cũng như hệ thống tiện ích được trang bị nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân khi về sinh sống là mong muốn của chủ đầu tư luôn đặt lên hàng đầu.

Nhà vuông đã cùng chủ đầu tư Hợp tác xã thương mại và dịch vụ Hợp thành đi đến thoả thuận hợp tác giữa 2 bên, theo đó công ty cổ phần địa ốc Nhà Vuông sẽ trở thành đơn vị phân phối của dự án Núi Trúc tại số 17 ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội. 


Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hàng đầu, chung cư Núi Trúc cam kết lợi nhuận cho thuê lại cho khách hàng trong 3 năm đầu lên đến 7% với mức giá hấp dẫn chỉ từ 43 triệu/m2 là khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ tiện nghi ngay giữa lòng Hà Nội để cùng gia đình tận hưởng cuộc sống trọn niềm vui.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DỰ ÁN VUI LÒNG LIÊN HỆ

- Công ty cổ phần địa ốc Nhà Vuông

Hotline: 0982.631.582 ( Hỗ trợ 24/24h )

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU