Chung cư Núi Trúc Square

Phân tích báo giá Lumiere Evergreen và chính sách bán hàng

Vào ngày 20/11/2023 chủ đầu tư Masterise Homes đã công bố thông tin chính thức về đợt mở bán đầu tiên căn hộ tại tòa Aura (A3) tại dự án Lumiere Evergreen. Theo đó giá bán và chính sách bán hàng (dự kiến) đã được chia sẻ kịp thời giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết dưới đây của chúng tôi!

Các loại căn hộ tại tòa Aura Lumiere Evergreen

Tất cả các căn hộ tại tòa Aura đều được thiết kế khoa học tận dụng ưu thế về vị trí và tối đa hóa không gian sử dụng. Từ đó mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng hàng ngày. Tại đây bao gồm các loại hình căn hộ và diện tích như sau:

Loại hình căn hộ

Diện tích

Số lượng/sàn

Studio

32.4m2

32.4m2

1 phòng ngủ

39.8m2 – 44.4m2

2 căn

1 phòng ngủ +

41.2m2 – 48.2m2

6 căn

2 phòng ngủ       

52.4m2 – 61.8m2

7 căn

2 phòng ngủ +

63.3m2 – 79.5m2

7 căn

3 phòng ngủ

80.6m2 – 105.4m

3 căn

Nội thất căn hộ Lumiere Evergreen

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn bàn giao Lumiere Evergreen được chủ đầu tư công bố minh bạch, theo chuẩn quốc tế cụ thể như sau:

- Hành lang căn hộ sang trọng sử dụng vật liệu cao cấp chiều rộng lên đến 1,8m được trang bị điều hòa âm trần và hệ thống ánh sáng tối ưu.

- Tủ quần áo sẽ là bằng gỗ công nghiệp và mặt kính full

- Tủ bếp hiện đại với mặt kính khu để bát trên. Riêng căn 3+ 104m2 sẽ là bàn bếp đảo

- Sàn gỗ ghép chéo xương cá sáng màu

- Toàn bộ thiết bị bếp và vệ sinh được cung cấp bởi các hãng uy tín trên thế giới.

Một không gian căn hộ hiện đại, tiện nghi với ứng dụng công nghệ thông minh đang chờ đón khách hàng tại Lumiere Evergreen. Cùng trải nghiệm Smart Home ngay và nhận ưu đãi dành cho khách hàng đặt chỗ sớm nhất.

Giá bán và chính sách bán hàng tại Lumiere Evergreen

Sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội từ vị trí độc tôn, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, 60 tiện ích nội khu hoàn thiện, 100 tiện ích tại Smart City và chất lượng bàn giao căn hộ vượt trội kể trên song báo giá Lumiere Evergreen rất hấp dẫn. Theo đó, giá bán căn hộ tại Aura chỉ từ 70 – 80 triệu/m2. Với diện tích chỉ từ 32.4m2 đối với căn Studio thì số tiền bỏ ra để sở hữu một căn hộ tại dự án đẳng cấp như Lumiere Evergreen rất phải chăng. So sánh với các bất động sản cùng phân khúc báo giá của dự án Lumiere Evergreen vô cùng ưu đãi. Tùy theo nhu cầu sử dụng để ở theo quy mô gia đình hoặc mục đích đầu tư mà khách hàng có sự lựa chọn khác nhau về loại hình và diện tích căn hộ.

Chính sách bán hàng Lumiere Evergreen

Mức giá bán căn hộ tại Lumiere Evergreen có sự khác nhau ở vị trí tầm view, số tầng, loại hình và diện tích từng căn. Vị trí càng đẹp, diện tích càng lớn mức giá càng cao. Song cũng không vượt qua 80tr/m2. Bắt sóng đầu tư ngay từ thời điểm này, khách hàng có ưu thế chọn được các căn hộ có vị trí đẹp, tính thanh khoản tốt hơn. Hiện Masterise Homes đang tung ra chương trình ưu đãi ưu đãi đặc biệt với tên gọi Early Bird dành cho 300 khách hàng đầu tiên mua căn hộ từ nay tới thời điểm ký HĐMB. Rất nhiều ưu đãi % thanh toán theo tiến độ và hỗ trợ lãi suất được đưa ra. Điều này tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sở hữu bất động sản đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư, dự án Lumiere Evergreen đã ghi nhận 100+ đơn đặt hàng sớm từ khách hàng. Và con số này đang ngày càng lớn từng ngay. Hãy nhanh tay trở thành 1 trong 300 khách hàng may mắn đầu tiên thành công đặt mua sớm.

Đồng thời trong đợt mở bán đầu tiên, chủ đầu tư dự án Lumiere Evergreen hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi và quà tặng bất ngờ dành cho những khách hàng đầu tiên giao dịch thành công. Để cập nhật nhanh nhất những tin tức hữu ích này liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Địa chỉ: Mặt đường 52m, Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Hotline: 091 727 55 66

- Email: Lumiereevergreen@gmail.com

- Website: www.lumiereevergreens.com


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU