Chung cư Núi Trúc Square

Skyline West Lake - Nơi địa linh sinh nhân kiệt

Skyline West Lake là dự án hỗn hợp gồm văn phòng, dịch vụ và nhà ở tọa lạc tại vị trí đắc địa gần Hồ Tây thơ mộng. Cư dân tại đây đều thành đạt và sống với phong cách thời thượng.

Điểm đến lý tưởng của mỗi doanh nhân thành đạt

Skyline West Lake được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Hưng - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị đã đầu tư và chăm chút từng chi tiết nhỏ với mong muốn mang đến cho người dân một không gian sống trong lành, thoáng mát và đầy đủ tiện ích. Dự án Skyline West Lake là tổ hợp bao gồm văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp bật nhất Thủ Đô. Đây được xem như một nước cờ “vàng” trong chiến lược mở rộng thị trường bất động sản của Nam Hưng tại Hà Nội. 

Phối cảnh Skyline Tây Hồ


Chung cư Skyline West Lake tọa lạc tại HH1, D6 Vườn Đào, Tây Hồ - mảnh đất linh khí của Hà Nội, nơi đây được ví như “lá phổi xanh” trong lòng nội đô thành phố với bầu không khí mát mẻ, trong lành, không bị ô nhiễm bởi khói bụi, tiếng ồn xe cộ, không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn mang đến cho người dân một nguồn năng lượng đầy tích cực, hứng khởi.

Skyline West Lake hưởng trọn 500ha mặt nước Hồ Tây với cảnh quan thơ mộng tuyệt đẹp. Skyline có hướng đón gió tự nhiên mát mẻ quanh năm, gần với nhiều cơ sở hạ tầng có sẵn của Tây Hồ và Cầu Giấy. Hệ thống giao thông thuận tiện, gần với các trục giao thông chính như: Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công - Sân Bay Nội Bài, Cầu Giấy, Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê,... Đây được xem là vị trí phong thủy vượng khí, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người dân. Chung cư còn được chủ đầu tư thiết kế thêm các tiện ích đồng bộ sử dụng công nghệ xây dựng hiện đại, tạo ra một không gian sống phóng khoáng, đầy đủ tiện nghi.

Xung quanh Chung cư Skyline là các cơ quan hành chính ban ngành, công trình công cộng và trung tâm văn hóa giải trí lớn của Thủ đô Hà Nội như:

Hồ Tây nơi linh khí Thủ Đô

Skyline West Lake nằm ngay tại khu vực Tây Hồ nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa của đất rồng thiêng từ bao đời nay, luôn được UBND thành phố ưu tiên để quy hoạch phát triển. Chính vì thế, Skyline West Lake hứa hẹn là không gian sống lý tưởng dành cho mọi gia đình, cho bạn tận hưởng từng phút giây tuyệt vời nhất bên người thân và bạn bè.

Để các cư dân của Skyline West Lake Tây Hồ hưởng trọn một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, toàn diện chỉ trong tầm tay, Tập đoàn Nam Hưng đã đầu tư hơn 20 tiện ích khác nhau cho khu nội trú bao gồm: trung tâm mua sắm, phòng tập gym, khu vui chơi, bể bơi, spa, trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi,... tạo nên không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Điểm nhấn của chung cư chính là bể bơi vô cực và sky bar không hạn chế tầm nhìn tạo nên sự khác biệt của Skylinewestlake.vn so với những chung cư khác. Sự kết hợp giữa hồ bơi và dịch vụ sky bar sang trọng sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các cá nhân, gia đình, cặp đôi mỗi cuối tuần để giải tỏa căng thẳng và tận hưởng cuộc sống. Đây được xem là niềm tự hào lớn của những cư dân tại chung cư Skyline West Lake.

Bể bơi

Đặc biệt, tầng 30 của chung cư là nơi dành cho những căn hộ penthouse giá trị, sang trọng và đẳng cấp, cực kỳ phù hợp với những doanh nhân thành đạt, những người có mong muốn sở hữu cho mình một không gian sống với tầm nhìn bao quát toàn Thủ đô. Đây không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để bạn thể hiện được đẳng cấp khác biệt của bản thân.

Ngoài ra, bao bọc xung quanh chung cư Skyline còn có nhiều tiện ích khác như:, quảng trường rộng lớn với nhiều cây xanh mát mẻ, bể bơi ngoài trời, nhà hàng cao cấp, nhà trẻ hiện đại, rạp chiếu phim

Thiết kế tối ưu, công năng tinh tế

Skyline West Lake được xây dựng trên một khu đất rộng với diện tích hơn 3626m2 ngay giữa lòng thủ đô với hình dáng 1 tòa tháp cao 30 tầng nổi và 3 tầng hầm. Thiết kế 9 căn/sàn, 5 thang máy tốc độ cao, mật độ thang máy là 40 căn hộ/thang máy.

Các căn hộ Skyline West Lake được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh gọn gồm phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp. Trong mỗi căn hộ sẽ có 1 logia và ưu tiên lắp đặt logia cho khu vực bếp. Tất cả các món đồ nội thất đều được kiến trúc sư nghiên cứu cẩn thận, cho không gian sống luôn mát mẻ, trong lành, dễ chịu và đảm bảo được yếu tố phong thủy, thu hút được nhiều tài lộc đến với gia chủ.

Thông tin chi tiết mỗi căn hộ như sau:

  • Diện tích căn hộ 1 Phòng ngủ: 43,7m2

  • Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ: 81,5m2 và 84,6m2

  • Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ: 102m2 - 105m2 - 122m2

Điểm đặc biệt dễ nhận thấy nhất của hầu hết các căn hộ tại chung cư Skyline là yếu tố tự nhiên trong từng căn hộ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản, cửa sổ hướng ra ngoài để không gian thêm rộng mở, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Chính vì thế, khi bước chân vào những căn hộ tại Skyline, bạn như lạc vào Đặc biệt, chung cư Skyline West Lake sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những người yêu thích thiên nhiên, muốn sở hữu cho mình một căn hộ thoáng mát, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Hướng căn hộ đã được các kiến trúc sư tính toán kỹ lượng, sẽ không làm bạn thất vọng ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về chung cư Skyline West Lake để bạn tham khảo. Còn chần chờ gì mà không chọn ngay một căn hộ tại Skyline để có được cuộc sống trong lành đáng mơ ước cho gia đình của bạn. Liên hệ đặt chỗ: 0976 212 555 (Ms Hạnh)


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU