Chung cư Núi Trúc Square

Geleximco Lê Trọng Tấn ghi điểm nhờ kết nối giao thông thuận lợi

Không chỉ thu hút khách hàng bởi giá bán hấp dẫn cùng những tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn còn chinh phục khách hàng với liên kết vùng hoàn hảo kiến tạo nên một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, trọn vẹn trong từng giây phút.

Liên kết vùng hoàn hảo tại Geleximco Lê Trọng Tấn

Tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, dự án Geleximco được thừa hưởng liên kết vùng hoàn hảo với nhiều cơ quan công cộng, trung tâm văn hóa – hành chính – kinh tế trọng điểm phía Tây Thủ đô. 

Phối cảnh Geleximco


- Trường học cấp 1,2,3: 

+ Trường Quốc tế Nhật Bản

+ Trường Tiểu học Dương Nội

+ Trường THCS Lê Quý Đôn

+ Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ

+ Trường THPT Quang Trung

- Trường Đại học:

+ ĐH Kiểm sát Hà Nội

+ ĐH Kiến trúc

+ Học viện Công nghệ và Bưu chính Viễn Thông

+ ĐH Hà Nội

+ Học viện An Ninh

- Bệnh viện:

+ Bệnh viện Đa Khoa Hà Đông

+ Bệnh viện Quân Y 103

+ Bệnh viện K Tân Triều

+ Bệnh viện Tuệ Tĩnh

- Chợ:

+ Chợ Hà Đông

+ Chợ La Khê

+ Chợ Vồ 

+ Chợ Đại Mỗ

+ Chợ Phùng Khoang

- Trung tâm mua sắm – vui chơi giải trí

+ Metro Hà Đông

+ Aeon Mall Hà Đông

+ Big C Hà Đông

- Công viên

+ Thiên Đường Bảo Sơn

+ Vườn hoa Nguyễn Trãi

+ Công viên Văn Phú

+ Công viên Thiên Văn học

+ Công viên nước Water Fun

……

Mạng lưới giao thông tại khu đô thị Geleximco

Kết nối giao thông tại khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng giúp đưa khu đô thị này trở thành một điểm đến hấp dẫn. Khu đô thị nằm giữa các tuyến đường chính của thành phố như đường Lê Trọng Tấn, đường vành đai 3.5, đường Tố hữu - Lê Văn Lương,... với các tuyến đường này, việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố rất thuận tiện.

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân trong khu đô thị, Geleximco cũng đã đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông bên trong khu đô thị như các tuyến đường nội bộ, hệ thống đèn giao thông, đường dành cho người đi bộ và xe đạp.

Kết nối giao thông khu đô thị Geleximco


Hệ thống giao thông công cộng tại Geleximco Lê Trọng Tấn cũng được xây dựng và phát triển như các tuyến xe buýt, tàu điện ngầm, giúp người dân có thể di chuyển một cách thuận tiện và nhanh chóng đến các khu vực khác trong thành phố.

Ngoài ra, khu đô thị còn được thiết kế với nhiều công viên, vườn hoa và khu vui chơi giải trí, mang lại không gian xanh mát, tươi mới cho người dân sống tại đây.

Việc có kết nối giao thông thuận tiện sẽ giúp cho khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn thu hút được nhiều nhà đầu tư và người dân muốn đến đây sinh sống và làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi sống lý tưởng, tiện nghi và thoáng đãng, biệt thự liền kề Geleximco Lê Trọng Tấn chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa giữa các tuyến đường lớn, khu đô thị cũng là một điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách khi đến thăm Hà Nội.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU