Chung cư Núi Trúc Square

Phía Nam Sầm Sơn đón thêm dự án mới mang tên Vlasta Văn Phú

Trong thời gian qua, đã có nhiều dự án phát triển hạ tầng giao thông ở khu vực phía Nam Sầm Sơn đang hoàn thiện, tạo nên diện mạo hoàn toàn mới cho bộ mặt đô thị nơi đây. Với dự án Vlasta Văn Phú chuẩn bị ra mắt trở thành lý do mà thị trường bất động sản khu vực phía Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Phía Nam thủ đô trở thành tâm điểm của bất động sản


Tại khu vực phía Nam thời gian gần đây có sự đón đầu tăng trưởng hạ tầng, thời gian gần đây đã có rất nhiều dự án được đầu tư xây dựng tại khu vực này như Dự án Sungroup Sầm Sơn, FLC Thanh Hóa... 

Quần thể dự án Văn Phú Sầm Sơn


Không chỉ các dự án đang được rầm rộ mở bán mà thị trường cũng đang đón nhận sự ra mắt của hàng loạt dự án hot mới. Trước tiên phải kể đến dự án tổ hợp quy mô lớn mang tên Vlasta Sầm Sơn quy mô rộng 28,6ha phát triển đa dạng sản phẩm gồm: shophouse, shopvilla, shoptel, ocean villa, grandpool villa và khách sạn 5 sao…. Đây là một trong những dự án nổi bật và có quy mô lớn nhất khu vực phía Nam Sầm Sơn sẽ ra mắt thị trường trong năm 2022.

Vlasta Thanh Hóa lan tỏa những giá trị sống xanh


Nhằm truyền tải thông điệp về một thị trấn hoa hồng được lấy từ nguồn cảm hứng nơi Châu Âu - nơi con người được an cư giữa thiên nhiên xanh mát, biệt thự Vlasta hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích lối sống xanh.

Dự án được sở hữu tới hơn 60% diện tích cho cảnh quan xanh và tiện ích. Không gian xanh tại dự án là sự kết hợp hài hòa trong thiết kế cảnh quan bao gồm bể bơi, vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ, mang đến không khí trong lành, mát mẻ giúp kéo con người lại gần hơn với thiên nhiên.

Bãi tắm dự án Vlasta Sầm Sơn


Hơn nữa, xung quanh khu liền kề, biệt thự & shoptel tại dự án đều được trang hoàng bởi cảnh quan xanh thích hợp. Sự xuất hiện những lối đi dạo bộ được trang trí bằng hàng cây xanh tán lớn râm mát, các khu bồn hoa thi nhau đua nở rực rỡ, cùng với các chiếc ghế nghỉ chân, mái che vòm nghỉ ngơi để cư dân có thể thoải mái tản bộ và trò chuyện giúp gia đình gần gũi nhau hơn. 

Đặc biệt,  khu vườn hoa và khu sân chơi ngoài trời cho trẻ em được thiết kế riêng để vừa đảm bảo an toàn cho trẻ, vừa tạo ra không gian vui chơi bổ ích để lũ trẻ được phát triển linh động,  hoạt động thoải mái. 

Các căn shopvilla Vlasta hiện lên với nhiều khoảng không gian mở, liên kết hoàn hảo với thiên nhiên. Hệ thống ban công, cửa sổ được mở rộng theo phong cách với tên gọi Open Space giúp căn hộ đón nhận được nguồn năng lượng dồi dào từ thiên nhiên, mang đến không gian sống thoáng đãng, thân thiện với môi trường.

Đối với ông chủ đầu tư Văn Phú Invest, một cuộc sống thực sự chất lượng phải được kiến tạo nên từ không gian sống xanh và chuỗi tiện ích đa dạng,  đẳng cấp – những giá trị sống đích thực. Bởi vậy, không chỉ đầu tư cảnh quan thiên nhiên tươi mát, VPI còn tâm huyết kiến tạo, phát triển hạ tầng tiện ích tuyệt vời tại khu đô thị Vlasta Sầm Sơn, mang đến cho cư dân tương lai nhiều trải nghiệm sống chân thực, sống động nhất.

Đại lộ biển dự án Vlasta Thanh Hóa


Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại dự án Vlasta Thanh Hóa sẽ bao gồm dãy cửa hàng kinh doanh - thương mại nhộn nhịp,  cùng trung tâm tập gym-yoga-fitness hiện đại giúp cư dân rèn luyện sức khỏe, khu chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng ẩm thực, quán cafe ngoài trời, bể bơi bốn mùa, hệ thống an ninh camera và bảo vệ tuần tra 24/07 đảm bảo an toàn, bãi tắm trải dài,…tất cả để đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Các căn khách sạn hay biệt thự, liền kề đều có thiết kế hiện đại,  sang trọng, gần gũi và phù hợp với thói quen sinh hoạt của các gia đình Việt và có thể thay đổi linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Biệt thự của dự án có diện tích vô cùng linh hoạt từ 66 – 435m2, thiết kế cao 3 - 8 tầng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng mua để ở kinh doanh hay đầu tư sinh lời. Lắp đặt hệ thống nội thất cơ bản nhưng tiện nghi khi sử dụng với nhiều nội thất thông minh, sử dụng các chi tiết trang trí sáng tạo,  tỉ mỉ, cẩn thận và chăm chút.

Lựa chọn an cư, đầu tư tại Vlasta Sầm Sơn - Thanh Hóa, quý khách hàng được sở hữu và tận hưởng một không gian sống xanh tiện nghi, một cuộc sống yên bình, chan hòa, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU