Chung cư Núi Trúc Square

Đơn vị bán hàng chính thức dự án Grandeur Palace Giảng Võ

Sự thành công của dự án Grandeur Palace Giảng Võ không chỉ được tạo nên bởi những ưu điểm và tiềm năng hiện có như vị trí, mặt bằng, thiết kế mà còn là sự đóng góp không nhỏ từ đơn vị phân phối chính thức của dự án - Đất Xanh.

Đất Xanh - Đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam


Đất Xanh được biết đến như một Tập đoàn hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực đầu tư, cho thuê và kinh doanh, phân phối các sản phẩm bất động sản. Sau hơn mười năm hình thành và phát triển, Ðất Xanh từng bước đi lên, xây dựng tên tuổi của mình, tích lũy vốn kinh nghiệm phong phú, trở thành đối thủ đáng gườm trên mọi mặt trận kinh doanh.
Đất xanh công ty bất động sản uy tín

Đối với lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh luôn cố gắng vận dụng mọi kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp nhằm gia tăng cơ hội giao dịch, mang lại tối đa lợi ích cho cả phía Chủ đầu tư cũng như khách hàng, mang đến những giải pháp hiệu quả nhất.

Chính sự chuyên nghiệp của mình, Tập đoàn đã tạo được một tình cảm, lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Grandeur Palace - Sự lựa chọn của người trẻ Việt


Dự án Grandeur Palace tọa lạc tại số 138B đường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án còn được thiết kế hiện đại và thông minh mang đến một không gian sống thực sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Đồng thời, nơi đây còn được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích mới mẻ  và đồng bộ, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sảnh thang máy chung cư Grandeur Palace

Với mức giá phải chăng cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi chung cư Grandeur Giảng Võ đích thực là tổ ấm mà nhiều gia đình mong muốn sở hữu. Đừng chần chờ gì nữa, hãy sở hữu cho mình căn hộ cao cấp nơi đây và tận hưởng những giá trị sống đích thực mà dựa án mang lại.

HOTLINE: 0982 631 582

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU