Chung cư Núi Trúc Square

Cư dân dự án 360 Giải Phóng hưởng lợi lớn nhờ hạ tầng khu vực phát triển

Sau nhiều dự án thành công với mức độ lan tỏa nhanh chóng và nhận được sự quan tâm đón đợi của nhiều bộ phận khách hàng, năm 2018, tập đoàn Tincom Group đã cho ra đời đứa con tinh thần tiếp theo của mình với tên gọi dự án chung cư 360 Giải Phóng. Nhờ có cơ sở hạ tầng khu vực phát tiển mà nơi đây được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư trọn đời cho mình và gia đình.
Phối cảnh tổng thể dự án Imperial Giải Phóng
Phối cảnh tổng thể dự án Imperial Giải Phóng

HỆ THỐNG ĐIỆN – ĐƯỜNG – TRƯỜNG – TRẠM PHÁT TRIỂN

Chung cư Imperial Plaza tọa lạc tại cung đường Giải Phóng – môt trong những tuyến đường trung tâm phía Tây Nam thủ đô Hà Nội. Xưa kia, đây là một khu vực sầm uất của các thương gia Bắc Kì và cả các thương gia nước ngoài đến trao đổi mua bán. Từ nền móng đó trong lịch sử, đây là nơi có tốc độ hóa phát triển cao, hệ thống cơ sở vật chất theo đó mà ngày càng được hoàn thiện.

Hệ thống điện – đường – trường – trạm được các cơ quan ban ngành chú trọng đầu tư phát triển, xây dựng những tuyến đường rộng rãi, thoáng mát. Từ đây đã giảm thiểu được việc tắc nghẽn giao thông thường xuyên xảy ra ở khu vực này.

LIÊN KẾT VỚI NHIỀU DỰ ÁN XUNG QUANH

Từ dự án 360 Giải Phóng, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trong khu vực trung tâm thành phố hay đi ra các tỉnh thành phố trong cả nước thuận tiện nhờ kết nối đồng bộ cùng hệ thống giao thông huyết mạch của thủ đô:
+ Hồ Gươm - 4,3 Km
+ Công viên Thống Nhất - 2 Km
+ Bệnh viện Bạch Mai - 1,5 Km
+ Công viên Hồ Linh Đàm - 0,5 Km
+ Bệnh viện Việt Pháp - 1,5 Km
+ Đại học Y Hà Nội - 2,5 Km
Nhờ việc liên kết này mà dự án ngày càng nhận được sự quan tâm cao của người dân bởi họ sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức để di chuyển đến những nơi mình muốn đến.
Thuận lợi nổi bật từ vị trí dự án Imperial Giải Phóng
Thuận lợi nổi bật từ vị trí dự án Imperial Giải Phóng

HỆ THỐNG DỊCH VỤ TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Không chỉ giúp cư dân tại đây di chuyển nhanh đến các tỉnh thành lân cận mà dự án Imperial Plaza còn khiến họ thuận tiện hơn khi tiếp xúc với các trung tâm, các hoạt động vui chơi giải trí. Tại đây có trung tâm thương mại hạng sang, có hệ thống quán café, có siêu thị mini đầy đủ món hàng, có bể bơi, trung tâm gym và spa,…

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng để được tư vấn nhiệt tình nhất tại website: www.imperial-giaiphong.com

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU