Chung cư Núi Trúc Square

Dự án Risemount Apartment – Khu vực đầy tiềm năng phát triển

Theo nhiều nhà chuyên gia chuyên nghiệp đánh giá BĐS khu vực thành phố Đà Nẵng sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường năm 2018 bởi khu vực này sở hữu quỹ đất lớn, quy hoạch hạ tầng ngày càng phát triển và đang đi vào hoạt động, dự án Risemount Apartment hứa hẹn sẽ là một dự án đầy tiềm năng phát triển!

Khu vực đầy tiềm năng phát triển


Dự án Risemount Apartment sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay trên đường Như Nguyệt (sông Hàn), phường Thuận Phước, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Thời gian qua, thị trường BĐS khu vực này có sự bùng nổ với hàng nghìn căn hộ thuộc nhiều phân khúc khác nhau được các chủ đầu tư “bung” ra thị trường thu hút nhiều khách hàng muốn đầu tư. Đây là nơi tập trung hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại, có thể kể đến như: đường Trần Hưng Đạo, Đường Ngô Quyền, Cầu Thuận Phước, đường Lê Văn Duyệt, đường Nguyễn Tất Thành, đường Trần Phú, đường Võ Nguyên Giáp, cầu Sông Hàn,… tạo điều kiện thuận lợi cho mọi khách hàng di chuyển an toàn tới các địa điểm trong khu vực.

Vị trí đắc địa của Risemount Apartment

Từ Risemount Apartment Đà Nẵng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bà Nà Hills, phố cổ Hội An, cầu Rồng sông Hàn, chùa Linh Ứng – Bán đảo Sơn Trà, vịnh Đà Nẵng,… nơi đây thu hút khách du lịch cả trong và ngoài nước đều đặn hằng năm giúp phát triển kinh tế ổn định.

Khu vực đầy tiềm năng trong việc đầu tư


Với xã hội đang ngày một phất triện như hiện nay, việc chúng ta luôn phải đắn đo suy nghĩ đó là làm thế nào để có thể thu được lợi nhuận lớn ổn định trong thời gian dài, chính vì vậy condotel Risemount Apartment đã đưa ra chính sách cho thuê với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Risemount Apartment là một lựa chọn thông minh cho kênh đầu tư đảm bảo thu về dòng tiền đều mỗi năm từ việc vận hành cho thuê căn hộ.

Phối cảnh phòng khách căn hộ Risemount Apartment

Việc sở hữu một vị trí “Tụ Thủy – Sinh Phú Quý”, nơi mà tập trung của sự phát triển kinh tế ổn định của khu vực sẽ là một lợi thế để cho thuê với mức giá cao và giá trị cho thuê căn hộ cũng ngày một tăng lên.


Với những tiềm năng phát triển kinh tế của khu vực, Risemount Apartment Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU