Chung cư Núi Trúc Square

Hệ thống an ninh đảm bảo của dự án Hinode City

Cuộc sống ngày một phát triển, nhu cầu an toàn càng được con người đề cao hơn trước. Thấu hiểu được điều đó, chung cư Hinode City kiến tạo nên một không gian sống chất lượng với hệ thống an ninh đảm bảo tuyệt đối hứa hẹn sẽ là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng cho mọi gia đình.

Hệ thống an ninh 24/24

hệ thống an ninh chung cư Hinode City

Chung cư 201 Minh Khai sở hữu hệ thống an ninh vô cùng nghiêm ngặt từ ngoài vào trong.
Đầu tiên là đội ngũ bảo an với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, được trang bị nhiều thiết bị hỗ trợ chia ra làm nhiều đội, canh gác tại nhiều vị trí trong khu vực như cổng vào, sảnh chung cư, hầm gửi xe, quảng trường,... để có thể quản lý và giám sát mọi hoạt động xảy ra trong phạm vi gần nhất. Đội ngũ an ninh tại chung cư Hinode Minh Khai được tập huấn nhiều lần, có khả năng ứng biến kịp thời khi khẩn cấp.

Bên cạnh đó là hệ thống camera giám sát 24/24 được lắp đặt tại nhiều vị trí, có nhân viên giám sát túc trực 24/24.
Hơn nữa, cầu thang máy tại chung cư Hinode sử dụng thẻ từ cá nhân nhằm kiểm soát , quản lý cư dân cũng như người ngoài ra vào. Hệ thống của chính các căn hộ là loại cửa hiện đại, có thể dùng mã số và vân tay thay cho chìa khóa để mở.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

hệ thống chữa cháy chung cư Hinode City

Phòng chống cháy nổ cũng là một trong những vấn đề rất được lưu tâm. Tại Hinode City, hệ thống phòng cháy chữa cháy được nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

Hệ thống cảm biến khói, báo cháy và chữa cháy tự động được lắp đặt tại các căn hộ cũng như ngoài sảnh, hành lang. Hệ thống hút khói cũng được lắp đặt. Đặc biệt, hành lang có chuông và loa báo cháy, tủ chữa cháy đảm bảo phục vụ kịp thời. Những thiết bị này thường xuyên được kiểm tra đảm bảo luôn ở trong tình trạng sử dụng tốt.

Có thể thấy được, qua hệ thống an ninh đảm bảo tại Hinode City, ta có thể nhận ra tâm huyết cũng như sự chỉn chu trong kế hoạch đem lại một cuộc sống chất lượng cho cư dân mà Chủ đầu tư Vietracimex đã dày công trang bị.


Hãy trở thành những cư dân tại 201 Minh Khai và cùng chúng tôi xây dựng một cuộc sống ấm no, hạnh phúc và an toàn trong từng giây phút.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU