Chung cư Núi Trúc Square

Giới thiệu dự án King Palace Nguyễn Trãi

 King Palace Nguyễn Trãi là một trong những dự án chung cư cao cấp nhất, sang trọng nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Bạn băn khoăn vì sao dự án này có sức hấp dẫn ma lực đến thế, hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm vượt trội của nó nhé!

     Tổng quan về dự án King Palace Nguyễn Trãi

phối cảnh chung cư King palace

- Tên đầy đủ của dự án: Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ King Palace
- Chủ đầu tư: Tập đoàn Alphanam
- Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần địa ốc Alphanam
- Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Salvador Perez Arroyo và Cộng sự
- Nhà thầu thi công: Delta
- Tổng diện tích khu đất: 6.973m2
- Diện tích xây dựng: 3.137m2
- Mật độ xây dựng: 45%
- Hệ số sử dụng đất: 13,68 lần
- Số tầng cao ( 2 toà tháp đôi chung đế ): 29 & 36 tầng
- Số tầng hầm: 3 tầng hầm
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 93.590m2
- Số căn hộ dịch vụ: 200 căn
- Số căn hộ để bán: 410 căn

2.     Những  ưu điểm vượt trội của dự án King Palace Nguyễn Trãi-      
         

          Sở hữu vị trí “vàng” hiếm có
     
chung cư King palace 108 Nguyễn Trãi

   
   Chung cư King Palace tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội,nằm gần trung tâm Hà Nội.  Đây là thuận tiện rất lớn giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thanh phố cũng như khu vực ngoại tỉnh, điều đó làm tăng tính liên kết khu vực về tất cả mọi mặt.
    
    Đặc biệt, bạn sẽ phải ồ lên bất ngờ khi biết rằng dự án King Palace nằm ngay cạng Royal City, vừa cạnh tranh, vừa dung hòa với Vin Group. Đó cũng là cơ hội được trải nghiệm cảm giác tuyệt hảo khi bạn có một tầm view đẹp và đẳng cấp hơn bao giờ hết.
-         
     Đẳng cấp đến từ tiện ích siêu hoàn hảo
      
tiện ích hoàn hảo tại King palace

    
    Là khách hàng của King Palace, bạn sẽ trở thành thượng đế trong mắt của đội ngũ nhân viên chúng tôi. Đẳng cấp mà chuỗi lợi ích của chúng tôi đem lại cho bạn không chỉ mang tầm vóc quốc tế, mà còn đặc biệt mê hoặc bởi hơi hướng hoàng gia cực kì sang trọng và bắt mắt. Bạn là cư dân của tòa chung cư tuyệt vời này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin khi địa vị của mình luôn luôn được khẳng định vững chắc.

   Những ưu, khuyết điểm trong tiện ích của các dự án Royal City, Golden Land hay Mulberry Lane đã được đúc rút và hoàn chỉnh trong dự án King Palace 108 Nguyễn Trãi. Bởi vậy, chất lượng dịch vụ của các hệ thống tiện ích, giải trí ở đây là vấn đề hoàn toàn dễ hiểu. Với những gì bạn bỏ ra, bạn sẽ được trải nghiệm  cuộc sống đặc biệt vương giả với chuỗi tiện ích như : Nhà hang 5 sao, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ em, sân gold, phòng Gym, Spa,… với chất lượng an ninh và phục vụ 24/ 24h.
     
    Ngoài ra, bạn có thể thích thú hơn nữa khi được mãn nhãn và trọn vẹn niềm hứng khởi với những lợi ích nhận được bởi những tòa chung cư đáng mơ ước nằm cạnh, đó là những gọi ý không tồi!
       
    Về mặt giá cả, chủ đầu tư đang có những tính toán sao cho hợp lý nhất để xuất ra thị trường, phù hợp với tâm ý của các chủ đầu tư và các quý khách hàng!

    Những trải nghiệm chân thực nhất mà bạn có bởi chung cư 108 Nguyễn Trãi sẽ chỉ còn là ở vấn đề thời gian. Những trải nghiệm mà ngay khi mới mường tượng trong đầu, quý khách hàng đã không khỏi suýt xoa, ao ước. Với King Palace, đẳng cấp luôn đi liền với thành công, chúng tôi luôn dõi theo và bồi đắp sự thành công của các quý khách hàng khi đến với dự án này !


Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU