Chung cư Núi Trúc Square

Chuẩn bị ra mắt thị trường dự án Hinode City 201 Minh Khai

 Dự án chung cư Hinode City được khởi công vào tháng 2/2017 và dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào ngày 25/12/2017. Sự kiện dự kiến sẽ tạo ra một luồng gió mới cho thị trường bất động sản Việt Nam.

Hinode City Minh Khai


Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – một vị trí vô cùng đắc địa nằm giữa trung tâm thành phố. Điểm đặc biệt và thu hút của dự án là lối thiết kế tối giản, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên theo phong cách Nhật Bản; chuỗi dịch vụ tiện ích là sự kết hợp giữa đẳng cấp quốc tế với những trải nghiệm lý thú của những dự án giải trí rất Nhật Bản, đặc biệt an lành và ấm cúng. Hơn thế, giá của căn hộ chung cư này có mức giá dự kiến cạnh tranh tới 10% so với các dự án tương xứng, đồng thời còn hoàn toàn chinh phục khách hàng bởi sự bảo lãnh của ngân hàng Vietcombank.

Sự kiện ra mắt sắp tới của của chung cư 201 Minh Khai được giới chuyên giá đánh giá cao và cho rằng đó là luồng gió mới, cũng là luồng gió khởi đầu của thị trường bất động sản Hà Nội sau này. Bởi lẽ, dự án đề cao tính sáng tạo và vận dụng tối ưu những giá trị cơ sở hạ tầng và thượng tầng của Nhật Bản – quê hương của những công trình tối giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên. Đó là bước khởi đầu cho các dự án tiếp theo của chủ đầu tư Vietracimex nói riêng cũng như các chủ đầu tư khác nói chung, không đi theo những lối mòn đã cũ mà phải không ngừng sáng tạo, hình thành nên một thương hiệu nhà đất vừa đẳng cấp, sang trọng, vừa độc đáo không thể trộn lẫn hoặc đánh đồng

phối cảnh Hinode City Minh Khai

Điểm lại những chi tiết cơ bản của dự án 201 Minh Khai:
-         Tên dự án: Hinode City
-         Chủ đầu tư: Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex
-         Ngân hàng bảo lãnh: VIETCOM BANK
-         Tổng diện tích dự án: 31.246 m2
-         Mật độ xây dựng: 27,1
-         Diện tích văn phòng: 2.040 m2
-         Diện tích đất chung cư: 4.033 m2
-         Diện tích đất biệt thự: 1.870 m2
-         Đơn vị thi công: ECOBA
-         Khởi công: Tháng 2 năm 2017
-         Bàn giao dự kiến : Quý ll năm 2019
-         Giá bán căn hộ: Từ 39 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn chỉnh)

 Ngay từ tên dự án, Hinode City Minh Khai đã ẩn chứa tâm nguyện đem đến cho cư dân một “Thành phố mặt trời mọc”. Sự kiện ra mắt dự án sắp tới phải chăng chính là buổi bình minh tốt lành của một ngày tràn ngập ánh sáng. 
Liêm Tuyền tham khảo: www.hinodecityminhkhai.com/                                                                                          

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0983 33 55 44

XEM NHIỀU